หน้าแรก Home feature เพิ่มความปลอดภัยแอปพลิเคชันได้อย่างยืดหยุ่นด้วย Fortify SaaS

เพิ่มความปลอดภัยแอปพลิเคชันได้อย่างยืดหยุ่นด้วย Fortify SaaS

แบ่งปัน

Micro Focus มุ่งมั่นในการขยายบริการมาสู่ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียมาตลอด และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทราบว่า เราได้เพิ่มการให้บริการ Fortify on Demand SaaS มาตั้งบนโฮสต์ที่สิงคโปร์ด้วย (จากเดิมที่มีดาต้าเซ็นเตอร์อยู่แค่ในสหรัฐฯ ยุโรป และออสเตรเลีย) ทั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการลูกค้าในภูมิภาคนี้โดยเฉพาะ

การที่องค์กรทั้งหลายต่างนำแนวทาง DevSecOps มาใช้ขับเคลื่อนนวัตกรรมทางธุรกิจให้ได้ทั้งความยืดหยุ่นและปลอดภัยนั้น คุณเองก็สามารถทดสอบหรือขยายแอปพลิเคชันตัวเองได้ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ชั้นนำอย่าง Fortify ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทดสอบความปลอดภัยและรองรับแอปพลิเคชันทั้งแบบสแตติก ไดนามิก และโมบายล์ ที่ใช้งานง่าย มั่นใจได้ในประสิทธิภาพ ใช้บริการได้เท่าที่ต้องการ

เรามาดูกันว่า ทำไม Micro Focus ถึงได้การยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านการทดสอบความปลอดภัยของแอปพลิเคชันติดต่อกันเป็นครั้งที่ 8 แล้ว

อยากรู้เพิ่มเกี่ยวกับ Fortify on Demand?
ดูคลิปที่น่าสนใจเกี่ยวกับบริการของเรา:

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในขยายระบบได้อย่างยืดหยุ่นตามความต้องการของคุณทั้งด้าน DevSecOps และการประกันคุณภาพซอฟต์แวร์ด้วย Fortify on Demand บริการนี้ถูกออกแบบมาให้คุณเริ่มต้นการทำการประกันคุณภาพความปลอดภัยของซอฟต์แวร์ (Software Assurance) ได้ง่ายๆ แม้องค์กรของคุณจะมีทักษะด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับแอปพลิเคชันอย่างจำกัดก็ตาม

ด้วยบริการ Fortify on Demand SaaS คุณและทีมงานจะได้ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญและเจ้าหน้าที่ด้านการสนับสนุนและช่วยเหลือของพวกเรา เพื่อจะคอยแนะนำคุณให้ได้เห็นมุมมองเชิงลึกที่คัดสรรมามาให้คุณนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง

หากคุณต้องการรับสิทธิพิเศษในการเปิดตัวของเรา สามารถติดต่อเราได้ทันที