หน้าแรก Cloud SAP ได้ประกาศเปิดตัว SAP S/4HANA® 1610 โซลูชั่น ERP business suite รุ่นใหม่

SAP ได้ประกาศเปิดตัว SAP S/4HANA® 1610 โซลูชั่น ERP business suite รุ่นใหม่

แบ่งปัน

SAP ได้ประกาศเปิดตัว SAP S/4HANA® 1610 โซลูชั่น ERP business suite รุ่นใหม่ ด้วยการใช้ประโยชน์จาก ดาต้า โมเดล ที่ไม่ซับซ้อน และประสบการณ์การใช้งานอันเหนือชั้นของ SAP Fiori® 2.0 การันตีด้วยรางวัลจากเวทีระดับโลก โซลูชั่นดังกล่าว จะช่วยให้ผู้ใช้งานลดความซับซ้อนในการทำงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ด้วยความสามารถในการคาดการณ์และจดจำรูปแบบการทำงาน บวกกับความสามารถในด้าน Machine Learning ส่งผลให้ SAP S/4HANA สามารถวางรากฐานในการลดการจัดการกับข้อผิดพลาดสู่การปฏิบัติงานประจำที่ไหลลื่น เพิ่มขีดความสามารถให้กับบุคลากรในการให้ความสำคัญกับชิ้นงานที่มีมูลค่าสูงกว่า ด้วยระบบการวิเคราะห์ที่มากับโซลูชั่น และการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์

นายไซมอน เดล ผู้จัดการทั่วไป แผนก Innovation Sales ของเอสเอพี ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าวว่า “การเปิดตัว SAP S/4HANA 1610 คือการเปิดตัวโซลูชั่นแบบติดตั้งในองค์กรครั้งใหญ่ครั้งที่สามจากเอสเอพี นับตั้งแต่การเปิดตัว SAP S/4HANA เป็นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา บริษัททุกขนาด ครอบคลุมอุตสาหกรรมทุกประเภท กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีการทำธุรกิจเพื่อใช้ประโยชน์จากแนวคิดเศรษฐกิจดิจิตอลให้ได้มากที่สุด การเปิดตัวโซลูชั่นดังกล่าว ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการช่วยเหลือองค์รต่างๆในการใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิตอล (digital transformation) และส่งมอบการให้บริการที่ทรงคุณค่ามากยิ่งขึ้นแก่ลูกค้า พร้อมไปกับการลดความซับซ้อนของภูมิภาคด้านไอทีในองค์กรลงอย่างมหาศาลด้วยการใช้ ดิจิตอล คอร์ เป็นแกนหลักในการปฏิบัติงาน”