หน้าแรก Networking & Wireless Riverbed นำ SD-WAN มาผสานเข้ากับโซลูชั่น WAN Optimisation ของตนเอง

Riverbed นำ SD-WAN มาผสานเข้ากับโซลูชั่น WAN Optimisation ของตนเอง

แบ่งปัน
steelconnect

Riverbed เตรียมผลักดันผลิตภัณฑ์ระบบ Software-Defined WAN หรือ SD-WAN ขนาดใหญ่ ร่วมกับ SteelConnect รุ่นสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ มาผสานเข้ามารวมในแอพพลายแอนซ์ SteelHead ของตนเองในชื่อใหม่ว่า “SteelHead SD”

โดย SteelConnect SDI-5030 จะเป็นเกตเวย์สำหรับระบบดาต้าเซ็นเตอร์ที่รองรับระบบ SD-WAN ที่ทำงานร่วมกับแอพพลายแอนซ์ Interceptor ของ Riverbed ด้วยกันเองได้ นับเป็นการรวมเอาทั้งการปรับปรุงประสิทธิภาพของ WAN และ SD-WAN เข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบบริการแอพพลิเคชั่น “ไปยังตำแหน่งระยะไกลต่างๆ หลายพันตำแหน่ง”

ทั้งนี้ที่มาที่ไปมาจาก สำนักงานใหญ่ขององค์กรต่างๆ เริ่มโยนแอพพลิเคชั่นของตัวเองขึ้นไปอยู่บนคลาวด์ ทำให้สำนักงานสาขาจำเป็นต้องใช้โซลูชั่นปรับปรุงประสิทธิภาพการสื่อสารบน WAN หรือ WAN Optimisation เพื่อให้เข้าถึงแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งโซลูชั่นข้างต้นนี้ตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วนโดยไม่ได้เพิ่มภาระแก่แอดมินผู้ดูแลระบบแต่อย่างใด

รวมทั้งการผสานการทำงานร่วมกับระหว่าง SteelConnect และ Interceptor ยังช่วยลดงานของแอดมินในการส่งต่อการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่า หรือแม้แต่การอัพเกรดเฟิร์มแวร์ไปยังเราท์เตอร์ที่เป็นแกนหลักในดาต้าเซ็นเตอร์ได้อีกด้วย ทำให้ได้การปรับปรุงประสิทธิภาพการสื่อสารที่ครอบคลุมทั้งเครือข่ายองค์กรและบนคลาวด์แบบ End-to-End โดยไม่ต้องคอยบังคับเส้นทางแพ๊กเก็ตข้อมูลระหว่างเครือข่ายต่างชนิดกันให้ยุ่งยาก

ที่มา : http://www.theregister.co.uk/2017/02/15/riverbed_bakes_sdwan_into_wan_optimisation