หน้าแรก Cloud ลูกหม้อ Cisco “วัชระ จิระเจริญสุวรรณ” ขึ้นแท่น MD คนใหม่ของ F5 Networks

ลูกหม้อ Cisco “วัชระ จิระเจริญสุวรรณ” ขึ้นแท่น MD คนใหม่ของ F5 Networks

แบ่งปัน
วัชระ จิระเจริญสุวรรณ

F5 Networks ประกาศแต่งตั้ง นายวัชระ จิระเจริญสุวรรณ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย ซึ่งจะรับผิดชอบการขับเคลื่อนธุรกิจของ F5 และการวางกลยุทธ์การตลาด โดยวัชระขึ้นตรงกับนายวิชาล ซิงห์ รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน

นายวิชาล ซิงห์ รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียนของ F5 กล่าวว่า “ความนิยมแพร่หลายของการใช้งานแอปพลิเคชันในธุรกิจต่างๆ ทั่วโลกส่งผลให้ความต้องการโซลูชั่นด้านการบริการแอปพลิเคชันเติบโตขึ้นสูงมาก โดยเฉพาะประเทศไทยที่กำลังเร่งผลักดันสู่เป้าหมายการเป็น Digital Thailand เพื่อสร้างสังคมและเศรษฐกิจดิจิทัลในอีก 20 ปีข้างหน้า คุณวัชระมีประสบการณ์ยาวนานในการผลักดันนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในองค์กรธุรกิจ ผมจึงมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าคุณวัชระจะเป็นกำลังสำคัญของ F5 ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนลูกค้าและพันธมิตรของเราให้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อพัฒนาธุรกิจให้เติบโตต่อไป”

นายวัชระ กล่าวว่า “องค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ในประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากประเทศไทยเรากำลังสร้างเศรษฐกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งในช่วงของการเชื่อมต่อที่สำคัญนี้รวมทั้งการบริหารทีมงานของ F5 ในประเทศไทยให้เป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าโซลูชั่นของ F5 จะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงและพัฒนาองค์กรรวมทั้งขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลมากขึ้น สามารถใช้โซลูชั่นและงานบริการนำธุรกิจให้มากขึ้น รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและขีดความสามารถในการแข่งขันให้สูงขึ้นอีกด้วย”

นายวัชระมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปี ในหลากหลายบทบาทของผู้บริหารที่พัฒนาให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในแวดวงอุตสาหกรรมไอที ก่อนที่จะร่วมงานกับ F5 เน็ตเวิร์กส์ นายวัชระ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโสประจำภูมิภาคสำหรับธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรซ์ของบริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ โดยรับผิดชอบงานด้านการบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าในระยะยาวและผลักดันแผนงานและกลยุทธ์การทำงานกับลูกค้ารายสำคัญขององค์กร

ที่มา : infoquest