หน้าแรก Data Center เจ๋งอ่ะ ! PDU รุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยี HDOT สามารถวิเคราะห์กระแสไฟในเต้ารับได้

เจ๋งอ่ะ ! PDU รุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยี HDOT สามารถวิเคราะห์กระแสไฟในเต้ารับได้

แบ่งปัน

Server Technology เปิดตัว PDU (Power Distribution Unit : อุปกรณ์ควบคุมการจ่ายกระแสไฟฟ้า) ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HDOT เป็น PDU ใหม่ที่สามารถตรวจวิเคราะห์กระแสไฟจากเต้ารับ (outlet) แต่ละช่องบนรางปลั๊ก หรือที่เรียกว่า Per Outlet Power Sensing (POPS) และสามารถควบคุมการเปิดปิดด้วยสวิตช์บนเทคโนโลยีเต้ารับแบบ HDOT เหมาะสำหรับ Data Center ยุคใหม่

สำหรับ PDU ที่ใช้งานกับตู้แร็คเซิร์ฟเวอร์แบบ PRO2 ที่มีระบบควบคุมไฟฟ้ากระแสสลับและสามารถรองรับระบบไฟฟ้าที่มีแรงดันสูงรุ่นนี้ เป็นการพัฒนาต่อยอดจาก PDU แบบแยกประกอบ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่ง PDU ได้ตามที่ต้องการ โดยท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://byopdu.servertech.com เพื่อเลือกปรับแต่ง PDU แบบ HDOT ของท่านเอง ไม่ว่าจะเป็นระบบตรวจวัดกระแสไฟในเต้ารับ (POPS) แบบมีสวิตช์, POPS ระบบอัจฉริยะ, PDU แบบมีแค่สวิตช์ หรือจะเป็น PDU ที่ควบคุมแรงดันไฟฟ้าด้วยระบบอัจฉริยะ

โดยที่การปรับแต่ง 4 ขั้นตอนใหม่ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน และมีการให้คำแนะนำอย่างชัดเจนในการเลือกเข้าสู่โหมดต่างๆ เช่น โหมดแรงดันไฟฟ้า กำลังกระแสไฟฟ้า เฟสไฟฟ้า ชนิดของปลั๊กไฟ การกำหนดตำแหน่งสายสัญญาณ การตั้งค่าเต้ารับ การเชื่อมต่อ และสีสัน ด้วยรูปแบบการตั้งค่าที่มีมากมายหลายพันแบบนี้ จึงทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะพบกับผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการ

ที่มา : Infoquest