หน้าแรก Vendors HUAWEI อบรมฟรี ! Software-Defined Cameras นิยามใหม่ของกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ

อบรมฟรี ! Software-Defined Cameras นิยามใหม่ของกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ

แบ่งปัน

ความอัจฉริยะ คือหนึ่งในกุญแจสำคัญขับเคลื่อนความก้าวหน้าระดับอุตสาหกรรมที่หลากหลาย หัวเว่ย Software-Defined Cameras ไม่เพียงรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทั่วไปเท่านั้น แต่หัวเว่ยยังพัฒนาแอพพลิเคชั่นตลอดจนอัลกอริธึ่มต่างๆอย่างต่อเนื่องนำมาสู่ระบบวิเคราะห์อันชาญฉลาดด้วยเทคโนโลยี AI ในสถานการณ์ความปลอดภัยที่หลากหลาย

โดยหัวเว่ยได้จัดอบรมแบบ Webinar ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:00-15:00 น. ทุกท่านสามารถลงทะเบียนเข้ารับการอบรมเรื่องราว Software-Defined Cameras ได้ฟรีที่ – ลงทะเบียนทันที

หัวข้อการอบรม 1 ชั่วโมงนี้ท่านจะได้ทราบข้อมูลใน 3 องค์ประกอบต่างดังนี้

1. การพัฒนาของอุตสาหกรรมกล้องวงจรปิด

อุตสาหกรรมกล้องวงจรปิดกำลังก้าวเข้าสู่ยุคของความอัจฉริยะ และเริ่มวิวัฒนาการจากกล้องที่มีคุณสมบัติเพียงอย่างเดียวสู่กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่มีความสามารถหลากหลาย รองรับการใช้งานได้ตามความต้องการ ยกตัวอย่างเช่น กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่มาพร้อมกับ “ระบบสั่งการล้ำยุค” เพื่อช่วยลดภาระงานให้กับผู้ปฏิบัติงาน และประสิทธิภาพต่อราคาที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม

2. เทคโนโลยี Software-Defined Camera คืออะไร และจำเป็นแค่ไหนต่อธุรกิจ

Software-Defined Camera คืออะไร มีขั้นตอนการประมวลผลจากข้อมูลเพียงที่เดียวสู่การประมวลผลข้อมูลที่มีหลากหลายมิติได้อย่างไร และเทคโนโลยีเอไอเข้ามาช่วยบริหารจัดการแทนแรงงานมนุษย์ได้อย่างไร

3. ทำไมต้องเลือก หัวเว่ย Software-Defined Cameras

หัวเว่ย Software-Defined Camera ผสานการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีล้ำยุค เช่น ผู้ช่วยเอไอ, มุมมองภาพแบบหลากหลายมิติ และการหลอมรวมการทำงานของเครือข่ายที่กว้างขึ้น ตลอดจนรองรับการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาอัลกอริธึ่มและแอพพลิเคชั่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมตัวกล้องที่มีดีไซน์สวยงาม ทันสมัย สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับระบบการดูแลความปลอดภัย

สำหรับผู้ลงทะเบียน มีสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึกและหูฟังไร้สายจากทางหัวเว่ยอีกด้วย