หน้าแรก Vendors Dell Technologies เดลล์ อีเอ็มซี เปิดตัว Software-Defined Storage รุ่นใหม่

เดลล์ อีเอ็มซี เปิดตัว Software-Defined Storage รุ่นใหม่

แบ่งปัน
dell sds
เจฟฟ์ บูโดร ประธานบริษัท กลุ่มผลิตภัณฑ์สตอเรจ เดลล์ อีเอ็มซี
Dell EMC เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม SDS (Software-Defined Storage) เพื่อช่วยลูกค้ายกระดับความทันสมัยให้แก่ดาต้าเซ็นเตอร์ของตน ด้วยต้นทุนระบบไอทีที่ถูกกว่า ถึงจุดคุ้มค่าทางการลงทุนได้เร็วขึ้น พร้อมด้วยคุณสมบัติใหม่มากมาย กลุ่มผลิตภัณฑ์อันครอบคลุมของซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารสตอเรจยังทำงานได้ดียิ่งขึ้นผ่านเซิร์ฟเวอร์ Dell EMC PowerEdge เจเนอเรชันที่ 14 ซึ่งให้ประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการขยายระบบได้มากขึ้นเพื่อรองรับแอปพลิเคชันและลักษณะงานได้อย่างหลากหลาย

การปรับปรุงในส่วนของ ScaleIO, ECS และ IsilonSD Edge ตลอดจนการเปิดตัว Project Nautilus และการขยายความครอบคลุมในกลุ่ม Ready Node ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จาก Dell EMC ได้มากยิ่งขึ้นเมื่อเปลี่ยนดาต้าเซ็นเตอร์ดั้งเดิมมาสู่ดาต้าเซ็นเตอร์ยุคใหม่ โดยคุณสมบัติของซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารสตอเรจช่วยมอบโมเดลการติดตั้งใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ธุรกิจทุกแห่งต้องการเพื่อรองรับการเติบโตและการเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ยังทำให้สามารถตั้งโปรแกรมบนโครงสร้างระบบในองค์กร เพื่อจัดการงานต่างๆ โดยอัตโนมัติ มอบความสะดวกในการขยับขยายและการบริหารดูแลได้เหนือกว่าโครงสร้างระบบแบบดั้งเดิม

เจฟฟ์ บูโดร ประธานบริษัท กลุ่มผลิตภัณฑ์สตอเรจ เดลล์ อีเอ็มซี กล่าวว่า “แนวคิดการใช้ซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการในทุกๆ ส่วน ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อการยกระดับระบบไอที อย่างไรก็ดีเรายังคงอยู่ในช่วงแรกเริ่มที่ต้องเฝ้ารอดูว่า องค์กรต่างๆ จะสามารถนำแนวคิดดังกล่าวไปใช้ได้มากน้อยเพียงใด ดังนั้นการนำเสนอซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารสตอเรจทั้งภายในองค์กรและบนระบบคลาวด์ ผ่านโมเดลการติดตั้งที่มีให้เลือกหลายรูปแบบอันรวมถึงเรดดีโหนด ทำให้เราตามลูกค้าได้ทันและช่วยผลักดันให้ลูกค้าของเราสามารถยกระดับระบบไอทีและธุรกิจได้ตามต้องการ”