หน้าแรก Home Product Update เดี๋ยวน่ะ !! ฮาร์ดไดร์ฟ ตัวแค่นี้เก็บข้อมูลได้ 14 เทราไบต์ !!

เดี๋ยวน่ะ !! ฮาร์ดไดร์ฟ ตัวแค่นี้เก็บข้อมูลได้ 14 เทราไบต์ !!

แบ่งปัน

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟระดับองค์กรความจุ 14 เทราไบต์ ครั้งแรกของโลก มอบความสามารถในการเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ในระบบคลาวด์และไฮเปอร์สเกล

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ประกาศให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ระบบคลาวด์และไฮเปอร์สเกล เพิ่มขีดความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลด้วยฮาร์ดไดร์ฟระดับองค์กรความจุ 14 เทราไบต์ ครั้งแรกของโลก โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีการบันทึกข้อมูลแบบชิงเกิ้ลแมกเนติกหรือเทคโนโลยีเอสเอ็มอาร์ (shringled magnetic recording: SMR) แบรนด์ HGST ภายใต้ชื่อ “อัลตราสตาร์ เอชเอส 14 (Ultrastar® Hs14)” ของเวสเทิร์น ดิจิตอล นั้นมอบความจุที่มากขึ้นกว่าร้อยละ 40 และประสิทธิภาพในการเขียนข้อมูลที่ต่อเนื่องมากกว่าสองเท่าของรุ่นก่อน ช่วยทำให้ประหยัดมากขึ้นและมีประสิทธิภาพในการจับข้อมูลที่มีปริมาณการเติบโตสูงและหลากหลาย

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของ ฮาร์ดไดร์ฟระดับองค์กร อัลตราสตาร์ เอชเอส 14TB
1.  เทคโนโลยีเฮลิโอซีล (HelioSeal Technology): เป็นเทคโนโลยีฮาร์ดไดร์ฟแบบฮีเลียมรุ่นที่สี่ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่นำฮาร์ดไดรฟ์ความจุสูงสุดออกไปสู่ตลาดได้เร็วกว่าเทคโนโลยีของบริษัทคู่แข่ง

2.  เทคโนโลยีการบันทึกข้อมูลแบบซิงเกิลแมกเนติก (SMR) ที่จัดการเครื่องแม่ข่าย (Host): การใช้การจัดเก็บข้อมูลระดับองค์กรรุ่นที่สองของการบันทึกข้อมูลแบบ SMR ที่จัดการเครื่องแม่ข่ายที่มอบความจุขนาด 14TB ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่แรงเต็มพลังและสม่ำเสมอ ฮาร์ดไดร์ฟแบบ SMR ที่จัดการเครื่องแม่ข่ายได้รับการออกแบบมาเพื่อสภาพแวดล้อมที่มีการเขียนข้อมูลอย่างต่อเนื่อง และจะไม่สามารถใช้แทนไดรฟ์ระดับองค์กรที่มีความจุแบบดั้งเดิมได้

3.  เชื่อถือได้: อายุการใช้งานเฉลี่ย (Mean Time Between Failure หรือ MTBF) อยู่ที่ 2.5 ล้านชั่วโมง ซึ่งอยู่ในอันดับสูงที่สุดของกลุ่มอุตสาหกรรม

ที่มา : ข่าว PR, เวสเทิร์น ดิจิตอล