หน้าแรก Vendors Dell Technologies เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้งประธานคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้งประธานคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

แบ่งปัน

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้ง ปีเตอร์ มาร์ส ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) โดยมีผลในทันที มาร์สขึ้นมารับตำแหน่งต่อจาก อามิต มิธา ซึ่งจะออกจากเดลล์ เทคโนโลยีส์ เพื่อโอกาสในก้าวต่อไปข้างหน้า

ในตำแหน่งใหม่นี้ มาร์สจะเป็นผู้นำการเติบโตและการพัฒนาของภูมิภาคทั่วทุกสายผลิตภัณฑ์ทางเทคโนโลยีอันกว้างขวางของบริษัท มาร์สจะรับผิดชอบในการขับเคลื่อนกลยุทธ์องค์กรและการขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของเดลล์ ซึ่งรวมถึงประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการทำงานจากประเทศสิงคโปร์ มาร์สจะขึ้นตรงกับ จอห์น เบิร์น ประธานฝ่ายขาย Global Theaters และ Dell Technologies Select เดลล์ เทคโนโลยีส์

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ปีเตอร์ขึ้นมาเป็นผู้นำเพื่อดูแลธุรกิจของเราภายในภูมิภาคที่มีความสำคัญยิ่งแห่งนี้ มาร์สมีประสบการณ์มากกว่าทศวรรษในพื้นที่ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อลูกค้าและพันธมิตรของเดลล์ในภูมิภาค ด้วยประวัติผลงานอันแข็งแกร่ง ผมมีความมั่นใจว่าปีเตอร์จะเข้ามามีบทบาทในการกำหนดอนาคตให้กับเดลล์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี” เบิร์น กล่าว

“โอกาสทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นนั้นมหาศาล และผมก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะขึ้นมานำธุรกิจของเดลล์ในภูมิภาคนี้” มาร์ส กล่าว “เรามีทีมงานที่มีความสามารถ มีโซลูชั่นของสายผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีวัฒนธรรมในการบ่มเพาะสนับสนุนนวัตกรรม ถือได้ว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะให้ความช่วยเหลือทั้งลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ให้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางของการปฏิรูปทางดิจิทัล พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตของเราภายในภูมิภาค”

ที่มา : ข่าวพีอาร์