หน้าแรก Internet of Things Zebra Technologies จัดอบรมเรื่องเทคโนโลยีล้ำสมัยให้แก่ชาวนิคมอุตสาหกรรม !

Zebra Technologies จัดอบรมเรื่องเทคโนโลยีล้ำสมัยให้แก่ชาวนิคมอุตสาหกรรม !

แบ่งปัน

Zebra Technologies ร่วมกับทาง Enterprise ITPro จัดงานอบรมสัมมนาให้กับชาวนิคมอุตสาหกรรม Right Technologies to Boosting Manufacturers Succeed ในแถบจังหวัดระยอง และ ชลบุรี โดยมีหัวข้อบรรยายที่น่าสนใจมากมาย โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-11 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา

ธุรกิจอุตสาหกรรมหลายแห่ง จำเป็นต้องสร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กรของตน เพื่อที่จะให้สามารถทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ดังนั้นจึงจำเป็นจะต้องทำความเข้าใจกับเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมและส่วนงานที่สำคัญต่างๆ

zebra_tech6
ชาวนิคมสนใจสาธิตผลิตภัณฑ์

ในงาน Right Technologies to Boosting Manufacturers Succeed   ที่จัดขึ้นโดยบริษัทซีบรา เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์และโซลูชันในด้านนวัตกรรมแก่อุตสาหกรรมต่างๆ เช่น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด, เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก, เครื่องอ่านบาร์โค้ด, เครื่องคอมพิวเตอร์พกพา มีแบบระบบเครือข่ายไร้สายและมีโซลูชั่นระบุตัวตนด้วย RIFD

zebra_tech8
คนแน่นห้องเต็มตา

ทั้งยังนี้ยังมีเรื่องไวร์เลสในโรงงานอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีด้าน Internet of Things ที่จะมาช่วยสนับสนุนการทำงานในกลุ่มอุตสาหกรรม, กลุ่มรีเทล และกลุ่มการพาณิชย์ต่างๆ ให้สามารถใช้ประโยชน์จากโซลูชันและเทคโนโลยีเพื่อก้าวสู่ยุคของ Internet of Things ได้อย่างเต็มที่

zebra_tech10
คุณวรกรกำลังบรรยายพิเศษ

ซึ่งหัวข้อที่น่าสนใจที่อบรมแก่ผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้ ได้แก่
– Manufacturing Key Trends & Optimization with Zebra IOT Technologies แนวโน้มที่สำคัญของกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมการผลิต มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี IOT

สาธิตการใช้งานจริงๆ ให้เห็น
สาธิตการใช้งานจริงๆ ให้เห็น

– What is Zebra Enterprise Wireless LAN ?  เทคโนโลยีระบบเครือข่ายไร้สายเฉพาะทางจาก

zebra_tech4
รอรับลงทะเบียน
zebra_tech7
วิทยากรพิเศษ จาก Sivadon Distribution

– Logistic Trends and Business Case Study by Special Guest  แนวโน้มในโลกของธุรกิจการขนส่ง พร้อมกรณีศึกษาที่น่าสนใจจากทาง Sivadon Logistics

zebra_tech14
คุณวกร การีจรัญ จาก Zebra Technologies

– How Zebra Help and Manage your Organization Auto ID Services (OVS & AVS) วิธีบริหารจัดการและการช่วยเหลือองค์กรผ่านทางระบบ Auto ID Services

zebra_tech3
งานนี้ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานสัมมนาเป็นจำนวนมาก !!