หน้าแรก Applications ซอฟต์แวร์ Unity 2017 ผงาดบน ADAM หนังสั้นระดับโลกจาก OATS Studio

ซอฟต์แวร์ Unity 2017 ผงาดบน ADAM หนังสั้นระดับโลกจาก OATS Studio

แบ่งปัน

Unity Technologies ผู้สร้างซอฟต์แวร์การสร้างสรรค์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลกโดยมีการติดตั้งลงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั่วโลกกว่า 3 พันล้านอุปกรณ์แล้วจนถึงวันนี้ บริษัทฯ ได้ประกาศว่าภาพยนตร์ ADAM : The Prophet (ภาคที่ 3) ซึ่งได้ใช้ซอฟต์แวร์ Unity 2017 จะมีการฉายรอบปฐมทัศน์ ณ งาน SIGGRAPH Asia ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ และจะมีการเผยแพร่ให้ชมกันทั่วโลกทาง Youtube หลังจากนั้น

สำหรับ ADAM : The Prophet เป็นภาพยนตร์สั้นที่เป็นซีรี่ย์กล่าวถึงโลกที่น่าตื่นตลึง (visually stunning series) สร้างสรรค์และผลิตโดยผู้กำกับ Neill Blomkamp แห่ง OATS Studio โดยใช้ซอฟต์แวร์ Unity 2017 เขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมมาแล้ว เรื่องราว 2 ตอนแรกของ ADAM รวมทั้ง trailer ของตอนล่าสุดนี้สามารถชมได้ผ่าน Youtube

ในภาพจากซ้ายสุด – อิสสาเลล่า ลีว่า ( Isabella Riva ) : หัวหน้าฝ่ายสนับสนุนและสร้างสรรค์ กับบริษัทยูนิตี้, เมทเทียส มูเลอร์ (Mathieu Muller) : หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรมภาคสนาม, คริส ฮาวี่ ( Chris Harvey) : VFX supervisor Of OatStudios

“Unity 2017 เป็นเครื่องมือสำหรับผลิตภาพยนตร์เสมือนจริงที่ทรงพลังทำงานได้แบบเรียบไทม์ เราจึงเลือกมาใช้ในการผลิตภาพยนตร์ ADAM สำหรับทุก ๆ ตอน” กล่าวโดย Chris Harvey , VFX supervisor แห่ง OATS Studio เขายังเสริมว่า “SIGGRAPH เป็นงานที่ศิลปินนักสร้างสรรค์จากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อเรียนรู้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดและก้าวหน้าที่สุดของโลกในการสร้างสรรค์ศิลปะและการออกแบบต่าง ๆ เราตื่นเต้นมากที่จะได้มาแบ่งปันเทคนิคที่ปฏิวัติวงการภาพยนตร์ที่เรานำมาใช้ในการสร้างสรรค์ ADAM : The Prophet”

สำหรับ ADAM ภาคแรก

ADAM ภาคที่สองตอน The Mirror