หน้าแรก Security KMIT Group ผนึก Sangfor จัดงานสัมมนาอัพเดตเทคโนโลยี Sangfor Business Partner

KMIT Group ผนึก Sangfor จัดงานสัมมนาอัพเดตเทคโนโลยี Sangfor Business Partner

แบ่งปัน

วันนี้ทาง Enterprise ITPro ได้มีโอกาสไปร่วมงานสัมมนาที่น่าสนใจเกี่ยวกับระบบความปลอดภัย ซึ่งจัดโดยทาง Sangfor ผู้ให้บริการด้านระบบความปลอดภัย และ KMIT Group ผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นด้านไอทีระดับเอ็นเทอร์ไพรส์

โดยในงานครั้งนี้ทางคุณ Jason Jiang ซึ่งเป็น Country Manager ประจำประเทศไทย ขึ้นมากล่าวต้อนรับและกล่าวถึงภาพรวมของธุรกิจของ Sangfor ซึ่งเขาบอกว่าทาง Sangfor นั้นมียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศจีน และมีสาขาอยู่มากมาย รวมถึงความแตกต่างของทาง Sangfor กับผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยรายอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเทคโนโลยี IAM (Internet Access Management) ซึ่งถือเป็นพระเอกของ Sangfor และมีกลุ่มผู้ใช้มากมายในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น CAT, ม.ศรีปทุม, Bank of China, ธ.กรุงศรี, การไฟฟ้าฯ และอื่นๆ มากมาย

sangfor 2
Jason Jiang

ซึ่งปัจจุบันทาง Sangfor มีสำนักงานในไทยและกว่าครึ่งของพนักงานก็เป็นเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคที่พร้อมคอยดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

sangfor 1

ด้านคุณธีรวัฒน์ วงศ์ทาเครือ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคมิทกรุ๊ป จำกัด ก็ได้กล่าวถึงความเป็นมาของทาง KMIT Group และการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากทาง Sangfor ซึ่งก็เคยขายกันมาก่อนแล้วเป็นระยะเวลามานานพอควร และก็มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญที่พร้อมมาก และก็มีการอิมพลีเมนท์ให้กับลูกค้ามารายหลายแล้วเช่นกัน การจัดงานในครั้งนี้เป็นเหมือนการนำเอา Sangfor มาเปิดตัวให้กับผู้ใช้งานได้ทดสอบประสิทธิภาพกันถึงตัวเลยทีเดียว