หน้าแรก News & Event เฮ้ย !! เด๋วนี้มี “ซิมซิงเกอร์” กันแล้วพี่น้อง !!

เฮ้ย !! เด๋วนี้มี “ซิมซิงเกอร์” กันแล้วพี่น้อง !!

แบ่งปัน
“เพนกวิน” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ซิมซิงเกอร์” ครั้งแรก โดยอาศัยจุดแข็งของซิงเกอร์ ที่มีเครือข่ายพนักงานขายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศกว่า 14,000 คน และมีกลุ่ม เจมาร์ทฯ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ความร่วมมือดังกล่าวจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งระหว่างกัน และสามารถพลิกโฉมวงการตลาดสมาร์ทโฟนได้

บริษัทฯ มีความคาดหวังว่าภายหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะมียอดขายซิมซิงเกอร์คู่กับสมาร์ทโฟนเฉลี่ย 2,000 ซิมต่อเดือน และจะเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักผลักดันให้ยอดขายในส่วนของผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของซิงเกอร์เติบโตสูงขึ้นได้เป็นอย่างดี เนื่องจากบริษัทฯ เชื่อว่ายังคงมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวนมากที่อยู่ระหว่างมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ หรือต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเครื่องแรก ควบคู่ ไปกับความต้องการใช้ซิมโทรศัพท์ที่มีความคุ้มค่าในเรื่องของค่าโทรฯและการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยการออกแพ็คเกจให้ตรงใจกับกลุ่มลูกค้าแบบสุดคุ้ม

ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะไวท์สเปซ จำกัด เปิดเผยว่า ซิมซิงเกอร์เป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดตลาดเฉพาะกลุ่มครั้งแรก โดยใช้แบรนด์พันธมิตรของทางซิงเกอร์ซึ่งเป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจในทิศทางเดียวกัน คือต้องการเพิ่มช่องทางการขายเพื่อให้ธุรกิจเติบโตต่อเนื่องถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของธุรกิจ MVNO ที่ทำร่วมกันแบบ WIN-WIN

สำหรับลูกค้าที่ซื้อซิมซิงเกอร์คู่กับสมาร์ทโฟนรุ่นฮิต โดยลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจโทรฟรี 200 นาทีทุกเครือข่าย พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดจำนวน 2.5 GB จากนั้นสามารถเล่นต่อได้ที่ความเร็ว 384 Kbps ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น 30 วัน