หน้าแรก Vendors Dell Technologies เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศเปิดตัว All-Flash Midrange สตอเรจใหม่

เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศเปิดตัว All-Flash Midrange สตอเรจใหม่

แบ่งปัน

เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศเสริมสายผลิตภัณฑ์ midrange storage ชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม ด้วยการเปิดตัว SC All-Flash data storage arrays 2 รุ่นใหม่ข้าสู่ตลาด ไปพร้อมการอัพเดตซอฟต์แวร์สำคัญสำหรับ Dell EMC Unity ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับทั้งมิกซ์ บล็อค (mixed block) และไฟล์ เวิร์กโหลด

นอกจากนี้ เดลล์ อีเอ็มซี ยังได้แนะนำ Future-Proof Storage Loyalty Program โปรแกรมใหม่ที่มอบการรับประกันความพึงพอใจในระยะเวลา 3 ปีที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรมที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์จำนวนมากสำหรับลูกค้า อาทิ การคุ้มครองการลงทุนทั้งในฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ การรับประกัน ประสิทธิภาพด้านสตอเรจ การถ่ายโอนข้อมูลได้โดยไร้กังวล พร้อม Virtustream Storage Cloud โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

SC All-Flash มอบประสิทธิภาพการทำงานระดับพรีเมียม และฟีเจอร์พร้อมใช้งานสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ

ได้รับการออพติไมซ์มาสำหรับ All-Flash ทำให้ SC All-Flash storage arrays ใหม่ของเดลล์ อีเอ็มซี ให้การทำงานที่เปี่ยม พร้อมด้วยประสิทธิภาพระดับพรีเมียมและฟีเจอร์พร้อมใช้งานสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ ทั้งนี้ SC All-Flash arrays ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยลูกค้าปรับปรุงดาต้า เซ็นเตอร์ ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มทั้งความเร็ว ประสิทธิภาพ และประหยัดค่าใช้จ่ายจากแอปพลิเคชันที่มีอยู่เดิม นอกจากนี้ ตัวระบบยังออกแบบมาเพื่อช่วยลูกค้าเปิดไปสู่ความเป็นไปได้ต่างๆ สำหรับธุรกิจในการรองรับเวิร์กโหลดและยูสเคสใหม่ที่ใช้งานของแฟลชใหม่

ทั้ง Dell EMC SC5020F และ Dell EMC SC7020F มาในรูปของ 3U appliances พร้อมระบบควบคุมแบบ dual active/active controllers ด้วยโพรเซสเซอร์ Intel® Xeon® แบบ 8 คอร์ และมีหน่วยความจำมากถึง 256GB รองรับมัลติโปรโตคอล สำหรับทั้งการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบ 10GB iSCSI และ 16/32GB FC ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาพร้อมคุณสมบัติดังต่อไปนี้

– ประสิทธิภาพของ All-Flash – ให้ IOPS ถึง 399,000 ต่ออาเรย์ และ 3.9 ล้าน aggregate IOPS ต่อ federated cluster ที่ใช้มัลติ-อาเรย์

– Federated data mobility การเพิ่มขนาด และการคุ้มครอง – พร้อมเชื่อมเข้าสู่ federated multi-array clusters เพื่อช่วยในการย้ายเวิร์กโหลดและทำโหลดบาลานซ์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ส่งผลกระทบแต่อย่างใด รวมถึงให้ฟีเจอร์ในการทำ auto-failover เพื่อสร้างความต่อเนื่องในการทำธุรกิจได้ในตัวเอง

– เสริมประสิทธิภาพในการดำเนินการได้อย่างเหมาะสมด้วยตัวเอง – การขจัดข้อมูลซ้ำซ้อน (data deduplication) พร้อมการบีบอัดข้อมูล (compression) ที่ชาญฉลาด รวมถึงการทำ RAID tiering และ thin provisioning ได้ครอบคลุม ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้โดยอัตโนมัติ

– รวมซอฟต์แวร์ทั้งหมด – ทุกฟีเจอร์ล้ำหน้าของ SC Series จะรวมการใช้ลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ทั้งหมด โดยไม่ต้องซื้อหรือจ่ายเพิ่มเติมเพื่อรักษาลิขสิทธิ์