หน้าแรก Home Product Update Herculon โซลูชันรักษาความปลอดภัยแอพพลิเคชันจาก F5

Herculon โซลูชันรักษาความปลอดภัยแอพพลิเคชันจาก F5

แบ่งปัน
herculon

F5 Networks เปิดตัวโซลูชันรักษาความปลอดภัยที่ให้ความสามารถในการมองเห็น ให้ข้อมูลบริบท (context) และการควบคุมเพื่อเอาชนะปัญหาภัยคุกคามที่เกี่ยวเนื่องได้

Herculon คือ สายผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยใหม่ของ F5 รผสานรวมจุดแข็งของ การนำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยแบบสแตนอโลน ของ F5 ด้วยฮาร์ดแวร์ที่สร้างมาโดยเฉพาะสำหรับเรื่องนี้ พร้อมให้ประสบการณ์การใช้งานที่เรียบง่ายสำหรับผู้ใช้

ผลิตภัณฑ์ Herculon ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับความสามารถในการสอดส่องความเคลื่อนไหวได้มากยิ่งขึ้น พร้อมควบคุมพฤติกรรมการใช้งานแอพพลิเคชัน เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายยากๆ ในอุตสาหกรรม ด้วยวิธีที่ตรงไปตรงมา นำมาปรับใช้ได้ง่าย โดยวันนี้ได้มีการเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ในสาย Herculon

อ่านข่าว : [Product] โหลดบาลานเซอร์ F5 Local Traffic Manager 2000 series

นอกจากนี้ F5 ยังได้เสริมบริการของทีมรักษาความปลอดภัยเข้ามา เพื่อรับมือเหตุการณ์จากภัยคุกคาม (SIRT – Security Incident Response Team) โดยจะคอยให้การสนับสนุนเพิ่มเติมและให้ความสามารถในการมองเห็นปัญหาที่เกิดขึ้น บริการ SIRT ถูกออกแบบมาเพื่อให้ระบุภัยคุกคามพร้อมดำเนินการตอบโต้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดกิจกรรมที่อาจเป็นอันตรายต่อธุรกิจรวมถึงช่วยปกป้องการดำเนินธุรกิจ