หน้าแรก Security McAfee 3.0 ร่างใหม่หัวใจใหม่ !! ไฉไลกว่าเดิม

McAfee 3.0 ร่างใหม่หัวใจใหม่ !! ไฉไลกว่าเดิม

แบ่งปัน
mcafee logo

McAfee กลับมาเป็นคนเดิมอีกครั้ง ครั้งหนึ่งบริษัทด้านซีเคียวริตี้แห่งนี้มีมูลค่ามากถึง 7,680 ล้านเหรียญในมุมมองของของ Intel เมื่อปี 2010 แต่สุดท้าย Intel ก็ขายไปในราคา 3,100 ล้านเหรียญฯ หรือคิดเป็ 51 เปอร์เซ็นต์จากเดิม

CEO ของ McAfee LLC คนใหม่ Christopher D. Young ได้ร่อนจดหมายไปยังทีมงานของพวกเขา มีใจความประมาณว่า โลกกำลังถูกยึดครองด้วยภัยคุกคาม และองค์รจำเป็นต้องหาโซลูชั่นที่เหมาะสม และหลังจากที่ TPG และ Intel ได้เข้าสู่กระบวนการลงนามความร่วมมือในการสร้างบริษัทด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ที่แท้จริง นั่นจึงทำให้ McAfee เกิดขึ้น !

สำหรับยุคใหม่นี้จะเป็นยุคที่ใช้คำว่า McAfee 3.0

McAfee ไม่ใช่ชื่อที่ใหม่ในอุตสาหกรรม แต่มันคือแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือของลูกค้า, ธุรกิจ, หน่วยงานรัฐและพาร์ทเนอร์ ซึ่ง McAfee ผ่านมาเกือบๆ จะ 3 ยุค และในวันนี้ McAfee เตรียมที่จะเผยให้เห็นถึงอนาคต และจะยืนเป็นผู้นำ

อ่านข่าว : ผู้ก่อตั้งซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส McAfee โวย Intel ใครมีสิทธิ์เป็นเจ้าของชื่อ

เขายังกล่าวอีกว่า บริษัทจะเปิดหน้าประวัติศาสต์ของบริษัทใหม่ๆ โดยจะสร้างสิ่งใหม่ๆ ที่ทั้งลูกค้า, พาร์ทเนอร์ และพนักงานที่เคยคุ้นเคย และจะมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมใหม่อย่างที่ไม่เคยเกิดมาก่อน

สำหรับยุคใหม่ของ McAfee นี้จะเป็นยุคที่ใช้คำว่า McAfee 3.0 (ยุค McAfee 1.0 คือ ก่อนที่จะถูกซื้อ, McAfee 2.0 คือมีการเปลี่ยนชื่อเป็น Intel Security และ 3.0 ก็คือ McAfee โฉมใหม่) พร้อมกับโลโก้ที่ผสานเอาสโลแกนเข้าไปด้วย พวกเขาบอกว่าการออกแบบโลโก้ใหม่นี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อว่า การร่วมกันคือพลัง เป็นแนวคิดใหมที่จะนำมาเป็นแท็กไลน์ของพวกเขาต่อไปในอนาคต

อ่านจดหมายของ CEO Christopher D. Young ได้ที่นี่ – https://www.mcafee.com/us/about/ceo-letter.html