หน้าแรก Cloud Hewlett Packard Enterprise แยกส่วนระหว่างกลุ่มธุรกิจ ES ที่เมิร์ชกับ CSC เป็นผลสำเร็จสมบูรณ์แล้ว

Hewlett Packard Enterprise แยกส่วนระหว่างกลุ่มธุรกิจ ES ที่เมิร์ชกับ CSC เป็นผลสำเร็จสมบูรณ์แล้ว

แบ่งปัน
meg whitman
Meg Whitma

Hewlett Packard Enterprise (HPE) ได้ประกาศว่า พวกเขาได้แยกส่วนของธุรกิจที่ชื่อว่า Enterprise Service (ES) ที่ได้ไปเมิร์ชรวมกับกับบริษัท Computer Sciences Corporation (CSC) เพื่อสร้างเทคโนโลยี DXC ที่เคยประกาศไว้ก่อนหน้า เป็นผลสำเร็จแล้วในวันนี้

ตามแผนที่วางไว้นั้น HPE จะดำเนินกลยุทธ์ที่มุ่งไปข้างหน้าและชัดเจนมากขึ้น โดยอิงตามโครงสร้างสามเสาหลัก ประกอบด้วย หนึ่ง จะสร้างระบบไฮบริดไอทีที่ง่ายและปลอดภัย, ระบบซอฟต์แวร์ดีฟายด์ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถที่จะเคลื่อนย้านดาต้าไปยังทั่วดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นไพรเวท หรือ พับลิคคลาวด์ ประเด็นที่สอง คือการนิยามไอทีที่อยู่ด้านนอกดาต้าเซ็นเตอร์ใหม่ ด้วยการเสริมแกร่งเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีความฉลาดที่เกาะไปในกลุ่มอย่างเช่นแคมปัส, สาขา แลอุปกรณ์สำหรับพวก Industrial IoT และประการที่สามการเตรียมความพร้อมในส่วนของผู้เชี่ยวชาญระดับเวิร์ดคลาส และสร้างโมเดลในการใช้งานที่ยืดหยุ่นได้มากกว่า เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมไอทีของพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น

ด้าน Meg Whitman ประธานและซีอีโอของ HPE บอกว่า การเปลี่ยนผ่านครั้งนี้จะทำให้ HPE มีภาพที่ชัดเจนมากขึ้นและโฟกัสตรงไปยังโซลูชันสำหรับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ที่เขาเคยบอกกับเราไว้ อีกยังสามารถสร้างมูลค่าให้กับ HPE และผู้ถือหุ้นกว่า 13,500 ล้านเหรียญฯ ซึ่งมันเกือบๆ จะเท่ากับ 60 เปอร์เซนต์ซึ่งสูงกว่าที่เราเคยประกาศไปเมื่อปีที่แล้ว สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ Meg Whitman จะเข้าไปเป็นบอร์ดของทาง DXC ด้วย

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ – http://bit.ly/2n4xVvT