หน้าแรก Cloud VMware ติดอันดับ “100 บริษัทที่ดีที่สุดที่คนอยากทำงานด้วย”

VMware ติดอันดับ “100 บริษัทที่ดีที่สุดที่คนอยากทำงานด้วย”

แบ่งปัน
vmware company

วีเอ็มแวร์ อิงค์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัท ที่ดีที่สุดที่คนอยากทำงานด้วยในปีพ.ศ. 2560 จากการสำรวจของบริษัทที่ปรึกษาและวิจัยระดับโลกที่ชื่อ Great Place To Work® ร่วมกับนิตยสารฟอร์จูน ซึ่งนับเป็นปีที่สามติดต่อกันที่วีเอ็มแวร์ได้รับรางวัลนี้ นอกจากนี้ วีเอ็มแวร์ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 10 บริษัทไอทีชั้นนำที่น่าทำงานด้วยในปีนี้อีกเช่นกัน

การจัดอันดับในครั้งนี้ มาจากการให้คะแนนของพนักงานกับความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อวัฒนธรรมการทำงาน ซึ่งรวมไปถึงระดับความไว้วางใจที่พวกเขารู้สึกต่อผู้นำในองค์กร ความภาคภูมิใจในงาน และความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของพนักงานที่มีต่อบรรยากาศขององค์กรกับเพื่อนร่วมงาน

สำหรับบริษัทที่ได้รับการสำรวจนั้น เป็นบริษัทใดก็ได้ที่ได้รับการก่อตั้งอย่างน้อยเป็นเวลา 5 ปี โดยมีพนักงานมากกว่า 1,000 คนในสหรัฐอเมริกา

คณะกรรมการจะพิจารณาจาก 2 ปัจจัยหลัก อันได้แก่ การประเมินนโยบายและวัฒนธรรมของแต่ละบริษัท และการสำรวจความคิดเห็นของพนักงานที่ถูกสุ่มเลือกอย่างเป็นความลับ โดย 2 ใน 3 ของคะแนนทั้งหมดมาจากการสำรวจของพนักงานซึ่งประกอบด้วยคำถามมากกว่า 50 ข้อจากสถาบัน Great Place to Work คำถามได้รับการออกแบบเพื่อวัดความถี่ที่พนักงานเกิดความรู้สึกไว้วางใจ ความภาคภูมิใจ และความสนิทสนมกันในที่ทำงาน ซึ่งการสำรวจได้ถูกจัดทำเมื่อปีที่แล้ว

สำหรับในปีที่ผ่านมา วีเอ็มแวร์ได้รับการจัดอันดับจากสถาบัน Great Place to Work และนิตยสารฟอร์จูน ให้เป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในด้านเทคโนโลยี (อันดับ 11 สาขาธุรกิจขนาดใหญ่) สถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในด้านการตอบแทนสู่สังคม (อันดับ14) และสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับพ่อแม่ (อันดับ 4)