หน้าแรก Internet of Things หลักสูตรดีๆ จาก IMC “บล็อกเชนสำหรับผู้บริหาร” รอบพิเศษ 3-4 เม.ย.นี้ !!

[อบรม] หลักสูตรดีๆ จาก IMC “บล็อกเชนสำหรับผู้บริหาร” รอบพิเศษ 3-4 เม.ย.นี้ !!

แบ่งปัน
blockchain

บล็อกเชนได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสำคัญซึ่งอาจกำหนดอนาคตของธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ว่าจะอยู่ หรือไปต่อ ในฐานะผู้บริหารธุรกิจ การเตรียมตัวรับมือกับบล็อกเชนเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นข่าวดีสำหรับผู้บริหารทั้งหลาย เพราะขณะนี้ทางสถาบันฝึกอบรม IMC ได้เปิดหลักสูตรที่เกี่ยวกับบล็อกเชนเพื่อผู้บริหารโดยเฉพาะ โดยเริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับบล็อกเชนเลยทีเดียว

สำหรับหลักสูตร บล็อกเชนสำหรับผู้บริหาร (Blockchain for Management and Executives) ที่จะเปิดอบรมเป็นคอร์สแรกในวันที่ 3-4 เมษายนนี้มีไว้เพื่อให้ความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับบล็อกเชน และแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้อง หลักสูตรนี้จะแนะนำเทคโนโลยีพื้นฐานที่อยู่เบื้องหลังบล็อกเชน ได้แก่ การเข้ารหัส, การประมวลผลแบบเครื่องต่อเครื่อง (Peer-to-Peer Computing) และสกุลเงินดิจิตอล (Cryptocurrency) โดยผู้เข้าร่วมอบรมจะเข้าใจถึงแนวคิด วิธีการทำงาน และลักษณะของบล็อกเชน รวมถึงยังมีการนำเสนอตัวอย่างของแอพพลิเคชั่นทางด้านบล็อกเชนที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วย

สำหรับผู้บรรยายในหลักสูตรนี้เป็นวิทยากรที่มีประสบการณ์ในแวดวงสารสนเทศมากว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการนำเทคโนโลยีไปใช้ในการแก้ไขปัญหาทางธุรกิจ การประมวลผลแบบคลาวด์ บิ๊กดาต้า บล็อกเชน และอินเทอร์เน็ตของสิ่งของ (IoT) รวมถึงเคยทำงานร่วมกับลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมบริการทางการเงิน สื่อสาร และหน่วยงานของรัฐ

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 088-192-7975 หรือที่ www.imcinstitute.com/blockchainmgt หรือเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ http://www.imcinstitute.com/training/course-registration