หน้าแรก Internet of Things THN เปิดคอร์สเรียนแฮ็กเกอร์แบบออนไลน์จากราคา 5,207 USD เหลือแค่ 45 USD

THN เปิดคอร์สเรียนแฮ็กเกอร์แบบออนไลน์จากราคา 5,207 USD เหลือแค่ 45 USD

แบ่งปัน
hacker

ความฝันของคุณที่จะเป็นแฮ็กเกอร์หมวกขาวที่คอยตรวจสอบช่องโหว่ขององค์กรต่างๆ อย่างถูกกฎหมาย ในเงินเดือนหกหลังใกล้เข้าสู่ความเป็นจริงอีกครั้ง

เมื่อทาง theHackerNews.com (THN) ได้เปิดคอร์สออนไลน์ในกลุ่ม Computer Hacker Professional Certification Package เพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรทั้งหลาย ท่ามกลางยุคที่อาชญากรไซเบอร์ต่างฉลาดและใช้เทคนิคซับซ้อนมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ก้าวสู่ความสำเร็จในอาชีพแฮ็กเกอร์ทดสอบระบบแบบถูกกฎหมาย รวมไปถึงนักทดสอบการเจาะช่องโหว่ และนักวิเคราะห์ความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั้งหลาย ที่ถือเป็นหนึ่งในอาชีพด้านไอทีที่ได้รับค่าตอบแทนมากที่สุดในปัจจุบัน

โดยเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสอบผ่านใบประกาศรับรองด้านแฮ็กเกอร์ระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น CISSP, CISM, CISA, Ethical Hacker หรือแม้แต่ Forensics Investigator Certification Exams รวมถึงผู้ที่ต้องการการเรียนรู้จากประสบการณ์ใช้งานจริง

ผู้ที่อยู่ในระดับเริ่มต้นก็สามารถเข้าคอร์สของทาง THN นี้ได้ด้วย ซึ่งผู้เรียนจะได้เรียนรู้แนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่งมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ รวมถึงวิธีเทคนิคต่างๆ ที่แฮ็กเกอร์ใช้ทะลวงระบบ พร้อมทั้งการป้องกันแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยดังกล่าวแบบเชิงรุก รวมเวลาทั้งสิ้น 45 ชั่วโมง คอร์สนี้ชื่อ Ethical Hacker Bootcamp ที่รวมเอาเทคนิค DoS, SQL Injection, การสร้างโทรจันและมัลแวร์ และอื่นๆ อย่างมากมายและครอบคลุมนี้เหลือราคาแค่ 45 ดอลลาร์สหรัฐฯ เท่านั้น จากราคาปกติ 5,207 ดอลลาร์ (ลดกว่า 99%)

ที่มา : http://thehackernews.com/2017/02/learn-ethical-hacking.html