หน้าแรก Security Trend Micro ได้รับตำแหน่งผู้นำด้าน Email Security ระดับโลก ตามรายงานของ IDC MarketScape

Trend Micro ได้รับตำแหน่งผู้นำด้าน Email Security ระดับโลก ตามรายงานของ IDC MarketScape

แบ่งปัน
Trend micro

บริษัท Trend Micro ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้รับยกย่องให้ขึ้นเป็นตำแหน่งผู้นำ (Leader) ในรายงาน IDC MarketScape: Worldwide Email Security 2016 Vendor Assessment (เลขที่เอกสาร #US41943716 ฉบับธันวาคม 2559)

“Trend Micro ได้รับตำแหน่งผู้นำของกลุ่มผลิตภัณฑ์ในรายงาน IDC MarketScape ประจำปีนี้ เนื่องจากพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านแมสเสจจิ้งให้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในชุดผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยของตนเอง ที่ได้รวมเอาผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยสำหรับเอนด์พอยต์, เว็บ, การเข้ารหัส, อุปกรณ์พกพา, และในเร็วๆ นี้จะมีผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยบนเครือข่ายมาผสานรวมกัน” รายงานกล่าว

Trend Micro ได้ให้ความสำคัญกับแนวทางใหม่ล่าสุดหลายประการในด้านความปลอดภัยของอีเมล์ ได้แก่ ฟีเจอร์การวิเคราะห์และป้องกันอันตรายแบบจำเพาะหรือ STAP ที่มีการใช้ทั้งเทคโนโลยีแซนด์บ็อกส์ และกลไกการป้องกันอีเมล์หลอกลวงแบบเจาะจงเป้าหมาย (Spear Phishing) ทำให้บริษัทได้รับตำแหน่งผู้นำครั้งนี้ อีกทั้งลูกค้าหลายกลุ่มต่างชื่นชอบผลิตภัณฑ์ด้านอีเมล์ของ Trend Micro ตรงการติดตั้งและใช้งานที่ง่ายดายด้วย

“เรามุ่งมั่นที่จะก้าวนำหน้าของเทรนด์การโจมตีอยู่เสมอ และปกป้องลูกค้าของเราจากอันตรายด้านความปลอดภัยที่กำลังพัฒนาตัวเองอย่างรวดเร็วเหล่านี้” เควิน ซิมเซอร์ รองประธานบริหารฝ่ายงานขาย, การตลาด, และด้านการพัฒนาธุรกิจของ Trend Micro กล่าว “เรามีเป้าหมายที่ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยอีเมล์ของเราเป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน พร้อมทั้งให้ความสามารถระดับชั้นนำมากมายที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายและจำเพาะได้ ขณะที่ยังรักษาความปลอดภัยไว้ที่ระดับสูงสุดในการรับมือกับอันตรายและอีเมล์ประสงค์ร้ายต่างๆ”

อ้างอิงจากรายงาน IDC MarketScape Trend Micro เป็นผู้ที่รับฟังความเห็นของลูกค้าได้ดีมาก และปรับแต่งผลิตภัณฑ์ของตัวเองตามเทรนด์ความปลอดภัยปัจจุบันให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว” รายงานยังได้อธิบายต่อถึงความสามารถของ Trend Micro ในการ “สร้างเครือข่ายพาร์ทเนอร์ช่องทางจัดจำหน่าย, โครงสร้างงานขาย, และให้ทางเลือกการผนวกชุดผลิตภัณฑ์ของตนเองที่หลากหลาย ทำให้พาร์ทเนอร์เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่าย รวมทั้งให้ข้อมูลชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการ, เวลา, และตำแหน่งที่ลูกค้าควรซื้อผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์เพิ่มเติม”