หน้าแรก Security IPS รุ่นใหม่จาก Trend Micro รองรับความเร็วสูงขึ้นอีกระดับ

IPS รุ่นใหม่จาก Trend Micro รองรับความเร็วสูงขึ้นอีกระดับ

แบ่งปัน
Tippingpoint 7600NX

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Trend Micro ได้เปิดตัวระบบป้องกันการบุกรุกหรือ IPS แบบ Next-Gen สแตนอโลนตัวแรกที่ทำความเร็วได้ถึง 100Gb ในชื่อ TippingPoint 7600NX ซึ่งออกแบบมาสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์และองค์กรที่ใช้การเชื่อมต่อความเร็วสูงมาก เพื่อให้ได้การปกป้องแบบต่อเนื่องและเรียลไทม์ ที่สามารถไล่ตามความต้องการด้านประสิทธิภาพที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยเจาะกลุ่มลูกค้าหลักอย่างผู้ให้บริการต่างๆ, กลุ่มโทรคมนาคม, และองค์กรขนาดใหญ่พิเศษที่รันทราฟิกข้อมูลปริมาณมหาศาลบนเครือข่าย ซึ่งไม่สามารถทนต่อคอขวดการไหลของทราฟิกที่จะกระทบกับประสิทธิภาพของระบบแกนกลางธุรกิจได้ อย่างอีคอมเมิร์ซ, การประชุมผ่านวิดีโอ, และการใช้งานอื่นๆ ที่สำคัญ ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่สามารถรับความเสี่ยงที่เปิดให้ทราฟิกอันตรายไหลเข้ามา จนกระทบความปลอดภัยของข้อมูลที่สำคัญได้

TippingPoint 7600NX ให้ประสิทธิภาพการตรวจสอบทราฟิกที่ทรูพุตสูงถึง 100Gb โดยมีความหน่วงต่ำมาก ทำให้ไม่กระทบกับประสิทธิภาพของเครือข่าย อีกทั้งได้รวมเอาฟีเจอร์สำคัญอย่างการตรวจสอบแพ็กเก็ตระดับลึก, การตรวจความน่าเชื่อถือของอันตราย, และการวิเคราะห์มัลแวร์ระดับสูง โดยเฉพาะการปกป้องช่องโหว่แบบ Zero-Day เพื่อไม่ให้มีช่องว่างของเวลานับตั้งแต่การค้นพบช่องโหว่ไปจนถึงเมื่อแพทช์ออกมา

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Enterprise Vulnerability Remediation (eVR) ที่ช่วยยกระดับภาพรวมความปลอดภัยด้วยการนำข้อมูลการสแกนช่องโหว่เข้าไปในระบบจัดการความปลอดภัยของ TippingPoint เพื่อจับคู่เข้ากับตัวกรองช่องโหว่ Digital Vaccine® ที่สามารถทำการฟื้นฟูช่องโหว่ได้ในทันที ช่วยให้ทีมงานด้านความปลอดภัยสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องและแม่นยำเกี่ยวกับช่องโหว่ต่างๆ ด้วยการจัดการเกี่ยวกับแพทช์ และอุดรอยรั่วของช่องโหว่ที่ยังไม่มีแพทช์จากผู้จำหน่ายออกมา เป็นต้น

ที่มา : https://blog.trendmicro.com/enabling-intrusion-prevention-high-speed-environments/