หน้าแรก Applications IFS เปิดตัวโซลูชั่น Mobile Workforce Management

IFS เปิดตัวโซลูชั่น Mobile Workforce Management

แบ่งปัน
ifs world

ไอเอฟเอส เปิดตัวโซลูชั่น ไอเอฟเอส โมบาย เวิร์คฟอร์ซ แมเนจเม้นท์ (IFS Mobile Workforce Management) เวอร์ชั่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม คุณสมบัติหลักที่เสริมประสิทธิภาพ

ได้แก่ การวางแผนทรัพยากรแบบอัตโนมัติ การจัดทำบัญชีรายชื่อ และการจัดกำหนดการสำหรับกะการทำงาน รวมทั้งตัวเลือกการปรับใช้ที่มีให้เลือกใช้งานอย่างครอบคลุมในระบบคลาวด์ ไอเอฟเอส บริษัทผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรระดับโลก เปิดตัว โซลูชั่นไอเอฟเอส โมบาย เวิร์คฟอร์ซ แมเนจเม้นท์ (IFS Mobile Workforce Management) เวอร์ชั่น 5.8 ในงาน ไอเอฟเอส เวิลด์ คอนเฟอเรนซ์ (IFS World Conference 2016)

ifs
จอร์เกน รอดจ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์, IFS

นายจอร์เกน รอดจ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ด้านโซลูชั่นที่แยกตามการบริการ สินทรัพย์ และโครงการ กล่าวว่า “เวอร์ชั่นใหม่ของโซลูชั่นการจัดกำหนดเวลาทำงานแบบไดนามิกของเรา แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดไม่ว่าจะเป็นการจัดกำหนดเวลาในรูปแบบโดยอัตโนมัติและมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถรักษาและเพิ่มความยืดหยุ่นของโซลูชั่นผ่านตัวเลือกใหม่ของการปรับใช้ระบบคลาวด์และการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ด้วย ส่งผลให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ทรัพยากรของตนได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นจะนำไปสู่การประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้อย่างสูงสุด”