หน้าแรก Vendors Dell Technologies Dell ทุบสถิติ เป็นผู้นำยอดขายเครื่องคอมพิวเตอร์ในประเทศบราซิลอีกแล้ว !

Dell ทุบสถิติ เป็นผู้นำยอดขายเครื่องคอมพิวเตอร์ในประเทศบราซิลอีกแล้ว !

แบ่งปัน
dell pc

Dell ยังเป็นผู้นำในตลาดเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลหรือ PC ในประเทศบราซิลในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2016 ในทุกๆ เซกเมนต์ ซึ่งต้องบอกว่านั้นเป็นผู้นำติดต่อกันมาเป็นครั้งที่เจ็ดแล้ว

ตามรายงานของ IDC ระบุว่า Dell สามารถขายเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลให้แก่ผู้ใช้ภายในประเทศนี้ได้มากถึง 24.5% ในกลุ่มตลาดทั้งเล็กและกลาง รวมถึงตลาดในระดับเอ็นเทอร์ไพรส์

พวกเขาอ้างว่ามียอดแชร์ที่ใหญ่ที่สุดในทุกกลุ่มของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ขายออกไปในตลาด (22.7 เปอร์เซนต์จากเครื่องที่มีการขายทั้งหมด) โน้ตบุ๊ก (25.6 เปอร์เซ็นต์) เวิร์กสเตชั่น (61.7 เปอร์เซนต์) ในระยะเวลาดังกล่าว

รองประมาณของ Dell Brazil คุณ Rosandra Silveira กล่าวว่า “สำหรับประเทศบราซิลนั้นนับเป็นหนึ่งในตลาดลำดับต้นๆ ของโลกสำหรับ Dell PCs และเป็นประเทศที่กำลังบูมสำหรับแบรนด์เป็นอย่างมาก เราเองก็จริงจังกับตลาดนี้มาก โดยเมื่อปีที่แล้วทางเราได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์สำหรับกลุ่มเกมมิ่งโดยใช้แบรนด์ Dell และ Alienware และยังรวมถึงกระตุ้นกิจกรรมต่างในกลุ่มตลาด 2-in-1 โน้ตบุ๊กอีกด้วย”

ทาง Dell ยังกล่าวอีกว่าตัวเลขของทางไตรมาสที่สามปี 2016 ไม่เพียงแค่เป็นสถิติยอดขายในบราซิลเท่านั้น แต่ยังเป็นเปอร์เซ็นต์ในแง่ของส่วนแบ่งทางการตลาดที่สูงที่สุด ในตลาดท้องถิ่นที่ทางบริษัทได้ทำให้มันสำเร็จมาจนถึงกระทั่งวันนี้

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ – http://www.zdnet.com/article/dell-retains-pc-sales-leadership-in-brazil/