หน้าแรก Internet of Things เครื่องมือสำหรับนักขุด “BitCoin” รุ่นใหม่ความเร็ว 60 TH/s

เครื่องมือสำหรับนักขุด “BitCoin” รุ่นใหม่ความเร็ว 60 TH/s

แบ่งปัน

UFOMiners หนึ่งในผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ขุดเงินดิจิทัลชั้นนำ ประกาศเปิดตัวฮาร์ดแวร์ขุดเงินบิทคอยน์และไลท์คอยน์ 4 ตัวใหม่ ได้แก่ MesaMiner, NekrosMiner, OberonMiner และ OberonMiner Prime โดยเปิดให้สั่งซื้อได้แล้วในราคาตั้งแต่ 3,200-4,900 ดอลลาร์

MesaMiner และ NekrosMiner สามารถทำการแฮชด้วยความเร็ว 60 TH/s และ 85 TH/s ตามลำดับ นับเป็นฮาร์ดแวร์ขุดบิทคอยน์ที่ดีที่สุดในขณะนี้ สำหรับ MesaMiner ซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์รุ่นพิเศษของ RinoMiner ที่รู้จักกันดีในวงการ มีราคาอยูที่ 3,600 ดอลลาร์ ส่วน NekrosMiner ที่ทรงประสิทธิภาพมากกว่ามีราคาอยู่ที่ 4,800 ดอลลาร์ ขณะที่ฮาร์ดแวร์ OberonMiner และ OberonMiner Prime สามารถขุดไลท์คอยน์ด้วยความเร็วในการแฮช 1.2 GH/s และ 2.2 GH/s ตามลำดับ โดยมีราคาขาย 3,200 ดอลลาร์ และ 4,900 ดอลลาร์ตามลำดับ

UFOMiners ทำธุรกิจในวงการนี้มานานเกือบ 2 ปี หลังจากที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2557 โดยการรวมตัวของเหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับท็อปที่มีประสบการณ์โชกโชนด้านการออกแบบและพัฒนาฮาร์ดแวร์ การวางระบบวิศวกรรรม และการบริหารจัดการ ความเชี่ยวชาญของสมาชิกในบริษัทช่วยให้ UFOMiners สามารถพัฒนาองค์ประกอบสำคัญๆของฮาร์ดแวร์ได้เองโดยไม่ต้องพึ่งพาบุคคลที่สาม นอกจากนี้ การผลิตด้วยวิธีใหม่ยังช่วยให้บริษัทสามารถขายสินค้าได้ในราคาต่ำแต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุด