หน้าแรก Home feature RedHat ใส่ใจชาวโอเพ่นซอร์สไทยจริงจัง ! ตั้งสำนักงานใน กทม.

RedHat ใส่ใจชาวโอเพ่นซอร์สไทยจริงจัง ! ตั้งสำนักงานใน กทม.

แบ่งปัน

เรดแฮท อิงค์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นโอเพ่นซอร์ส ระดับแนวหน้าของโลก ประกาศขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียน พร้อมการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ เป็นสำนักงานแห่งที่สี่ในภูมิภาคอาเซียน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินงานของบริษัท และช่วยบริษัทต่างๆ ในไทยสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ด้วยโซลูชั่นโอเพ่นซอร์ส

นายจิม ไวท์เฮิร์ส ประธานและซีอีโอ เรดแฮท เดินทางมายังกรุงเทพฯ เพื่อทำพิธีเปิดสำนักงานแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ โอเพ่นซอร์สเป็นเทคโนโลยีที่สามารถปรับขนาดการใช้งานได้ตามต้องการ มีความคล่องตัว และทันสมัย จะช่วยผลักดันความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล เพื่อตอบสนองความต้องการเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่องค์กรในประเทศไทยกำลังมองหา เรดแฮทมุ่งหวังว่าสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทยจะช่วยส่งเสริมสภาพแวดล้อมในการทำงานร่วมกัน จะสร้าง การรับรู้เกี่ยวกับโอเพ่นซอร์ส รวมถึงนวัตกรรมด้านโอเพ่นซอร์สในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคให้กว้างขวางมากขึ้น การตั้งสำนักงานในกรุงเทพฯ จะช่วยให้เรดแฮทสามารถทำงานร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรได้ใกล้ชิดมากขึ้น

นายริชาร์ด โกะ ผู้อำนวยการและผู้จัดการประจำประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย, นายจิม ไวท์เฮร์ส ประธานและซีอีโอ, นายเดเมียน วอง รองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคอาเซียน
นายริชาร์ด โกะ ผู้อำนวยการและผู้จัดการประจำประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย, นายจิม ไวท์เฮร์ส ประธานและซีอีโอ, นายเดเมียน วอง รองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคอาเซียน

นายจิม ไวท์เฮิร์ส ประธานและซีอีโอ เรดแฮท กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “เราภูมิใจกับการเปิดสำนักงานในประเทศไทย การเปิดสำนักงานแห่งนี้ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงพันธสัญญา ของเรดแฮทในการผลักดันนวัตกรรมและสนับสนุนการพัฒนาโอเพ่นซอร์สในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเท่านั้น เราได้รับความร่วมมืออย่างดีจากลูกค้าและพันธมิตรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตลอดมา และเรามุ่งมั่นที่จะช่วยลูกค้าในภูมิภาคนี้ให้ใช้โอเพ่นซอร์สเพื่อสร้างนวัตกรรมที่ล้ำหน้าด้วยตนเอง”