หน้าแรก Networking & Wireless Extreme Networks บรรลุข้อตกลงในการเข้าซื้อธุรกิจระบบ Wireless LAN ของ Zebra Technologies

Extreme Networks บรรลุข้อตกลงในการเข้าซื้อธุรกิจระบบ Wireless LAN ของ Zebra Technologies

แบ่งปัน

Extreme Networks และ Zebra Technologies ได้ประกาศร่วมกันในวันนี้ว่า ทาง Extreme Network ได้บรรลุข้อตกลงในการเข้าซื้อธุรกิจ Wireless LAN ของทาง Zebra แล้ว โดยการเปลี่ยนผ่านครั้งนี้น่าจะเสร็จสิ้นราวๆ ไตรมาสที่ 4 ปี 2016 โดยคาดว่าจะอยู่ในวงเงินประมาณ 55 ล้านดอลลาร์

การเข้าซื้อครั้งนี้จะทำให้ Extreme Networks จะขึ้นแท่นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้ง ธุรกิจอุตสาหกรรม, เฮลท์แคร์, การขนส่งและลอจิสติกส์, สถานบริการต่างๆ

โดยนาย Ed Meyercord ซึ่งเป็นประธานและ CEO ของทาง Extreme Networks กล่าวว่า “การได้เทคโนโลยี WLAN ของทาง Zebra เข้ามานั้นจะช่วยให้เราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มของธุรกิจค้าปลีก, การขนส่งและลอจิสติกส์, และกลุ่มเซอร์วิสบริการต่างๆ เป็นการเติมเต็มส่วนของระบบเครือข่ายของเราทั้งระบบสายและไร้สาย เลยทีเดียว” เขายังย้ำด้วยว่าลูกค้าของ Zebra WLAN เดิมก็จะได้ประโยชน์ในแง่ผลิตภัณฑ์ของทาง Extreme Network ที่พอร์ตฟอลิโอครบครัน

Ed Meyercord ประธานและ CEO ของทาง Extreme Networks
Ed Meyercord ประธานและ CEO ของทาง Extreme Networks

นาย Meyercord ยังกล่าวต่อไปว่า เขาหวังว่าธุรกิจใหม่นี้จะสามารถสร้างรายรับให้พวกเขาเพิ่มขึ้นได้อีกถึง 115 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

อ่านข่าวทั้งหมดที่นี่ : http://www.prnewswire.com/news-releases/extreme-networks-agrees-to-acquire-wireless-lan-business-from-zebra-technologies-300327842.html