หน้าแรก Home feature นี่คือ USB Kill ที่สามารถทำลายทุกอย่างบนเครื่องของคุณ – แค่เพียงเสียบมัน !

นี่คือ USB Kill ที่สามารถทำลายทุกอย่างบนเครื่องของคุณ – แค่เพียงเสียบมัน !

แบ่งปัน
USB Killer Tester

ต้นแบบอุปกรณ์ลักษณะแบบ USB นี้ ถูกออกแบบจากนักวิจัยชาวรัสเซีย Dark Purple เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งสามารถที่จะทำลายคอมโพเนนท์ที่สำคัญของคอมพิวเตอร์ได้ เพียงแค่เสียมันลงไปในช่อง USB เท่านั้น

และวันนี้ มีคนที่สามารถสร้างตัวต้นแบบนี้ขึ้นมาเป็นของจริงแล้ว เรียกมันว่า Killer USB stick ซึ่งสามารถทำลายได้ทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊ก, พีซี, หรือแม้แต่โทรทัศน์ เพียงแค่เสียบมันเข้าไป !!

และ ร้ายแรงไปกว่านั้นโรงงานด้านเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในฮ่องกงก็ได้ผลิตและขาย อุปกรณ์ลักษณะใกล้เคียงกันนี้ มีชื่อว่า UBS Kill 2.0 ที่สามารถจัดการก่อกวนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้เลย ราคาแค่ประมาณ 49.95 เหรียญฯ

การ ทำงานของมันก็คือ เมื่อคุณเสียบ ตัว USB Kill 2.0 เข้าไปยังคอมพิวเตอร์ มันจะทำการชาร์จไฟเข้าไปยังตัวคาปาซิเตอร์อย่างรวดเร็วผ่านทางทางตัวพาเวอร์ ซัพพลายของ USB และจากนั้นก็คลายประจุ (ทั้งหมดใช้เวลาแค่ประมาณไม่กี่วินาที)

โดยมันจะคลายประจุไฟฟ้าขนาด 200 โวลท์ของ พาวเวอร์แบบ DC ผ่านเข้าไปยังตัวเครื่อง จากนั้นก็ทำการชาร์จไฟใหม่และก็คลายประจุทำเป็นวงรอบแบบนี้อยู่หลายๆ ครั้งในระยะเวลาแค่ 1 วินาที มันจะทำซ้ำไปเรื่อยๆ ไม่หยุดจนกว่าจะดึงมันออก และนั่นก็เพียงพอที่จะทำให้เครื่องดับและเสียหายได้

ไอ้เจ้าตัวร้าย นี้มันยังขายพร้อมกับตัวป้องกันที่ชื่อว่า Test Shield มันขายราคา 15.70 เหรียญฯ ซึ่งมันออกแบบเอาไว้ให้คุณทดสอบการใช้งาน USB Kill โดยไม่ทำลายเครื่อง (ดูจาก VDO ด้านล่าง)

ที่มา : http://thehackernews.com/2016/09/usb-kill-computer.html