หน้าแรก Vendors Aruba Networks ตามไปดู Aruba ClearPass โซลูชั่นที่ควบคุมการเข้าใช้งานเครือข่ายได้อย่างคล่องตัว

ตามไปดู Aruba ClearPass โซลูชั่นที่ควบคุมการเข้าใช้งานเครือข่ายได้อย่างคล่องตัว

แบ่งปัน

สำหรับระบบเครือข่ายที่ต้องการควบคุมการเข้าใช้งานเครือข่ายให้มีความปลอดภัย Aruba ClearPass เป็นโซลูชั่นที่ควบคุมการเข้าใช้งานทั้งเครือข่ายแบบมีสาย, เครือข่ายไร้สาย และเครือข่ายแบบ VPN จากภายนอกที่มีความยืดหยุ่นสูง รองรับการใช้งานในหลากหลายสถานการณ์ตามความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละองค์กรได้อย่างครบครับ ดังนี้

AAA & POLICY MANAGEMENT
Aruba ClearPass สามารถบังคับให้อุปกรณ์ที่นำมาใช้งานบนระบบเครือข่ายยืนยันตัวตนผู้ใช้ได้หลายวิธีการ และสามารถกำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งานให้แตกต่างกันได้ตามหน้าที่ (Role) ที่กำหนดเอาไว้ในฐานข้อมูลระบบตรวจสอบสิทธิ์ของผู้ใช้ (User Authentication Database) ได้อย่างง่ายดาย

GUEST NETWORK ACCESS
Aruba ClearPass มีระบบลงทะเบียนเพื่อรับชื่อผู้ใช้/รหัสผ่าน (Username/Password), ระบบแจ้งเตือนสำหรับผู้ใช้งานชั่วคราว, ระบบสร้างชื่อผู้ใช้/รหัสผ่านล่วงหน้าสำหรับผู้ใช้งานชั่วคราว และระบบจำกัดเวลาการใช้งานเครือข่าย รองรับความต้องการทุกรูปแบบสำหรับตอบสนอง Guest Networking โดยเฉพาะ

clearpass2
DEVICE ONBOARDING
Aruba ClearPass มาพร้อมกับความสามารถในการยอมให้มีการนำอุปกรณ์ส่วนตัวมาใช้กับการทำงานได้ (BYOD) โดยมีระบบสำหรับให้ผู้ใช้งานลงทะเบียนอุปกรณ์ต่างๆ ก่อนนำมาใช้งานบนเครือข่าย พร้อมบังคับใช้นโยบายรักษาความปลอดภัยแบบ Mobile Security ได้ทันที และสามารถทำงานกับระบบบริหารจัดการอุปกรณ์พกพา (MDM) ชั้นนำอย่าง AirWatch, Citrix, JAMF, MaaS 360, Mobile Iron, SAP Afaria และ SOTI ได้อย่างครบถ้วน

DEVICE HEALTH CHECK
สำหรับองค์กรที่ต้องการการรักษาความปลอดภัยเครื่องลูกข่ายในเชิงลึก Aruba ClearPass สามารถช่วยตรวจสอบความปลอดภัยได้ถึงระดับของ ระบบปฏิบัติการ และแอพพลิเคชั่น พร้อมทั้งช่วยแก้ไขเยียวยา (Remediation) เครื่องลูกข่ายให้มีความปลอดภัยตรงตามนโยบายการรักษาความปลอดภัยที่กำหนดได้โดยอัตโนมัติ

clearpass1

AUTO SIGN-ON
เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงานภายในองค์กร Aruba ClearPass สามารถทำการล็อกอินผู้ใช้งานแต่ละคนไปยังแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติด้วยการใช้ชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่านที่ใช้ในการยืนยันตัวตนเพื่อเข้าใช้งานระบบเครือข่าย ทำให้ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องยืนยันตัวตนซ้ำซ้อนอีกต่อไป

CLEARPASS EXCHANGE
เพื่อให้การรักษาความปลอดภัยภายในองค์กรเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ Aruba จึงได้พัฒนาเทคโนโลยี ClearPass Exchange ขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการรักษาความปลอดภัยระหว่างอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเครือข่ายหลากหลายยี่ห้อผ่านโปรโตคอลมาตรฐาน ทำให้แต่ละองค์กรสามารถออกแบบและสร้างเวิร์กโฟล์ด้านการรักษาความปลอดภัย (Security Workflow) ของตนเองได้เองอย่างอิสระ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของ HPE Aruba สามารถติดต่อได้ที่
คุณณัฐ เวสชัชวาล (ผู้จัดการผลิตภัณฑ์) 094-479-9441 nat_w@synnex.co.th และ
คุณสมเกียรติ์ อุดมพรพิสิฐ (ฝ่ายขาย) 090-980-5178

synnex_logoบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
433 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ +66(0) 0-2553-8888 แฟกซ์ +66(0) 0-2578-8181
ฝ่ายขาย 0-2790-9999 แฟ็กซ์ 0-2553-8891-3    Email : SalesAdmin@Synnex.co.th
ฝ่ายบริการ 0-2553-8899 แฟ๊กซ์ 0-2578-8195
www.synnex.co.th, facebook : Synnexthailand