หน้าแรก Home feature ไม่พลิกโผ ! ผู้บริหารค่าย Analytics & BI ลาออกตามคาด…บัย บัย จร้าา !

[ข่าวลือ] ไม่พลิกโผ ! ผู้บริหารค่าย Analytics & BI ลาออกตามคาด…บัย บัย จร้าา !

แบ่งปัน

เป็นไปดังที่ทางเราเคยคาดการณ์ไว้ประมาณต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ผู้บริหารระดับสูงลิ่วของบริษัทด้าน Analytics & BI เตรียมลาออก…..ซึ่งงานนี้ก็ตรงเผล๊ะ !! ไม่พลิกโผ !! …ก็บอกแล้ว แอดมินฯ เชื่อขนมกินฟรียังได้ว่าอย่างไรก็ต้องออก….

ผู้บริหารจากค่ายนี้ ได้ประกาศกับทางคนนอกสายธนาคารมาอย่างยาวนานว่าจะ “อัปเปหิ” ตัวเอง แล้วน่ะ แต่ดันไม่ยอมบอกกับคนในว่าตัวเองจะไม่อยู่แล้ว อาจจะเป็นเพราะเรืองของขวัญและกำลังใจ เกรงจะคล้ายกับคำปรำปราว่า “เปลี่ยนม้ากลางศึก” จะไม่ส่งผลดีแน่ ก็เลยอุบไว้ รอให้สถานการณ์เข้าที่ ก็ค่อยแฟร์เวลล์ กันดีกว่า ซึ่งก็ทำเอาหลายคนสะดุ้งกับการจากไปของผู้บริหารรายนี้ เพราะไม่รู้ว่านายใหม่มาจะเริงร่าปาจิงโกะ เหมือนทุกวันนี้หรือเปล่า?? ฮิ้ววว !!

แต่อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่ผู้บริหารท่านนี้ออกมีหลายเรื่อง เราไม่ค่อยเอ่ยไว้ ณ ที่นี้ และคาดว่าคงยังไม่กลับมาไอทีในช่วงนี้สักระยะหนึ่ง จะไปทำไร่ทำสวน ที่กำลังเป็นที่ฮิตของผู้บริหารไอทีหลายคน ณ เพลานี้ หรือเปล่าก็ยังบอกไม่ได้? แต่ที่รู้ชัดๆ เลยว่า “คนนอกไม่ปลื้ม” นี่คือเรื่องจริง…. ส่วนสื่อเล็กๆ อย่างเราก็ได้แต่ “โชคดีน่ะเค๊อะ ไว้เจอกันเมื่อชาติต้องการ  ^^!