หน้าแรก Advertorial แนะนำ CSD IT Services ทีมงานด้านการพัฒนาบริการไอทีแบบครบวงจร

แนะนำ CSD IT Services ทีมงานด้านการพัฒนาบริการไอทีแบบครบวงจร

แบ่งปัน

CSD IT Services ผู้นำด้านการให้บริการเทคโนโลยีไอทีที่มุ่งมั่นพัฒนาบริการด้านไอทีแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยคุณภาพของสินค้าและการให้บริการที่ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ภายใต้การดำเนินงานอย่างมืออาชีพ CSD IT Services มุ่งเน้นการสร้างนวัตกรรมด้านการบริการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า โดยมีจำนวนวิศวกรและเจ้าหน้าที่สนับสนุนไอที ประจำการตามศูนย์บริการทั่วประเทศกว่า 17 แห่ง ทำให้มั่นใจในคุณภาพ และมาตรฐานการให้บริการทุกขั้นตอน ด้วยการรับประกันสินค้า และการบริการตลอดอายุสัญญาบริการด้วย SLA (Service Level Agreement) ที่ดี พร้อมรับการเติบโตทางธุรกิจของคุณ

ขอบเขตการให้บริการที่ครอบคลุม
CSD IT Services ให้บริการด้านไอทีแก่องค์กรต่าง ๆ อย่างครอบคลุมและครบวงจร สามารถสนองตอบทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยประกอบด้วยบริการหลัก ๆ ได้แก่

– บริการให้คำปรึกษา เรามีทีมงานวิศวกรทางด้านไอทีที่มีความชำนาญ และประสบการณ์พร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำแนวทางในการแก้ไขปัญหาตลอดจนการวางแผนการลงทุนทางด้านระบบไอทีให้เหมาะสม และสอดคล้องกับงบประมาณ และความต้องการของคุณ

– บริการออกแบบระบบ เน้นการออกแบบระบบที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับการการเติบโตทางธุรกิจของคุณได้ในอนาคต ซึ่งจะทำให้องค์กรของคุณได้รับประโยชน์จากการลงทุนทางด้านไอทีอย่างคุ้มค่ามากที่สุด

csd2

– บริการจัดซื้อ ช่วยให้คุณได้อุปกรณ์ไอทีจากบริษัทที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพดี ในราคาเหมาะสม สามารถรองรับ และตอบสนองตามความต้องการในการใช้งานได้เป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ของคุณสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

– บริการติดตั้ง ดูแล และบำรุงรักษา ให้บริการติดตั้ง ดูแล และบำรุงรักษาระบบไอทีของคุณ พร้อมเตรียมอุปกรณ์สำรองไว้ให้ใช้งานทดแทนในกรณีที่อุปกรณ์ของคุณมีปัญหาไม่สามารถทำงานได้ ทำให้มั่นใจได้ว่าการใช้งานระบบไอทีของคุณจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดอายุสัญญา

เดี๋ยวในบทความครั้งหน้าจะมาไล่เรียงดูบริการที่น่าสนใจของ CSD IT Services กันครับ

ผู้นำด้านการให้บริการเทคโนโลยีไอทีที่มุ่งมั่นพัฒนาบริการด้านไอทีแบบครบวงจรติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์: 0 2762 1000 กด 3, โทรสาร: 0 2720 3705 อีเมล์: ricoh_callcenter@ricoh.co.th หรือแวะไปที่เว็บไซต์ www.csditservices.com