หน้าแรก Vendors Aruba Networks 7 ฟีเจอร์สำคัญใน ARUBA AIRWAVE ช่วยคุณจัดการระบบเครือข่ายสายและไร้สาย รวมถึง VPN ได้ง่ายขึ้น

7 ฟีเจอร์สำคัญใน ARUBA AIRWAVE ช่วยคุณจัดการระบบเครือข่ายสายและไร้สาย รวมถึง VPN ได้ง่ายขึ้น

แบ่งปัน

วันนี้เป็นบทความต่อเนื่องจากครั้งก่อน ซึ่งเราจะมาโฟกัสเรื่องของ Airwave โดยเฉพาะ สำหรับ Aruba AirWave คือระบบบริหารจัดการเครือข่ายที่ใช้งานง่ายและทรงพลัง ซึ่งสามารถจัดการได้ทั้งระบบเครือข่ายแบบมีสาย, เครือข่ายไร้สาย และเครือข่ายแบบ VPN ไปพร้อมๆ กันได้ โดยรองรับทั้งการจัดการระบบเครือข่ายของ Aruba และระบบเครือข่ายจากผู้ผลิตรายอื่นๆ ทั้งหมดได้จากศูนย์กลาง

VISUALIZE EVERYTHINH VIA WEB INTERFACE
ผู้ดูแลระบบสามารถติดตามทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในระบบเครือข่ายในแบบเรียลไทม์ (Real-time) ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อของผู้ใช้งานบน LAN, Wireless LAN หรือ VPN ก็ตาม โดย Aruba AirWave จะสรุปข้อมูลสำคัญทั้งหมดในรูปแบบของกราฟหรือตารางที่อ่านเข้าใจง่าย พร้อมรายละเอียดต่างๆ สำหรับแก้ไขปัญหา และสร้างรายงานได้ทันที

ALL VENDORS’ DEVICES IN ONE PLACE
ไม่เพียงแต่บริหารจัดการอุปกรณ์เครือข่ายของ Aruba ได้เท่านั้น Aruba AirWave ยังสามารถบริหารจัดการอุปกรณ์เครือข่ายทุกรุ่นที่รองรับการใช้งาน SNMP ได้อีกด้วย

airwave2
TROBLESHOOTING AND DIAGNOSIS
ด้วยความสามารถในการหาความสัมพันธ์ (Correlation) ของ Aruba ทำให้ผู้ดูแลระบบมีข้อมูลของทุกๆ การเชื่อมต่อ ตั้งแต่อุปกรณ์ลูกข่าย, วิธีการเชื่อมต่อ, อุปกรณ์แอคเซสพอยต์ (Access Point), อุปกรณ์สวิตช์ (Switch) จนถึงอุปกรณ์โมบิลิตี้คอนโทรเลเลอร์ (Mobility Controller) และสามารถระบุปัญหาที่เกิดขึ้นในแต่ละการเชื่อมต่อ เพื่อค้นหาวิธีการแก้ไขปัญหาต่อไปได้อย่างรวดเร็ว

RAPIDS ROGUE DETECTION & SECURITY
เพื่อปกป้องระบบเครือข่ายขององค์กรให้มีความปลอดภัยอยู่เสมอ Aruba AirWave จึงมาพร้อมกับฟีเจอร์ RAPIDS ซึ่งสามารถตรวจจับสิ่งแปลกปลอมและการโจมตีที่เกิดขึ้นในระบบเครือข่ายผ่านระบบไวไฟ (Wi-Fi) และทำการยับยั้งเอาไว้ได้โดยอัตโนมัติ ทำให้มั่นใจได้ว่าระบบเครือข่ายจะปลอดภัยอยู่เสมอ

VISUAL RF MAPPING AND LOCATION
ตรวจสอบการส่งสัญญาณเครือข่ายไร้สายแบบเรียลไทม์ด้วย Aruba AirWave ที่สามารถแสดงความแรงของสัญญาณและการใช้งานของผู้ใช้งานไวไฟได้บนแผนผังทั้งภายในและภายนอกของอาคาร ทำให้ผู้ดูแลระบบวางใจในคุณภาพของสัญญาณ และวางแผนการลงทุนไวไฟเพิ่มเติมได้อย่างแม่นยำ

airwave3

OPERATION MANAGEMENT FOR ALL
ด้วย Aruba AirWave เพียงระบบเดียวก็สามารถช่วยให้การบริหารจัดการของทีมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Help Desk Support, Network Engineering, Security and Audit Group หรือ Executive Management เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยแดชบอร์ด (Dashboard) และรายงานที่ครอบคลุม

SOFTWARE OR HARDWARE
Aruba AirWave มีทั้งในรูปแบบของซอฟต์แวร์สำหรับติดตั้งบนฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่แล้ว (on-premise system) และในรูปแบบของอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ (Hardware Appliance) สำเร็จรูปให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของ HPE Aruba สามารถติดต่อได้ที่
คุณณัฐ เวสชัชวาล (ผู้จัดการผลิตภัณฑ์) 094-479-9441 nat_w@synnex.co.th และ
คุณสมเกียรติ์ อุดมพรพิสิฐ (ฝ่ายขาย) 090-980-5178

synnex_logoบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
433 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทรศัพท์ +66(0) 0-2553-8888 แฟกซ์ +66(0) 0-2578-8181
ฝ่ายขาย 0-2790-9999 แฟ็กซ์ 0-2553-8891-3    Email : SalesAdmin@Synnex.co.th
ฝ่ายบริการ 0-2553-8899 แฟ๊กซ์ 0-2578-8195
www.synnex.co.th, facebook : Synnexthailand