หน้าแรก Applications VMware คลอดผลิตภัณฑ์ AirWatch Express ราคาเบาๆ แค่ 2.5 ดอลลาร์ต่อดีไวซ์

VMware คลอดผลิตภัณฑ์ AirWatch Express ราคาเบาๆ แค่ 2.5 ดอลลาร์ต่อดีไวซ์

แบ่งปัน

VMware เปิดตัวแพลตฟอร์มบริหารจัดการอุปกรณ์โมบายล์ Airwatch ในรุ่นประหยัด โดยมีชื่อเรียกว่า AirWatch Express เป็นเครื่องมือสำคัญในการช่วยยกระดับองค์กรแบบ SMBs ที่มีแผนกไอทีขนาดเล็กๆ หรือไม่มีไอทีเลย

สำหรับ AirWatch Express นั้นบิลด์ขึ้นจากแพลตฟอร์มเดียวกันกับในชุด AirWatch รุ่นดั้งเดิม แต่ได้มีการเพิ่มพื้นฐานในส่วนของระบบการบริหารจัดการและความปลอดภัยสำหรับธุรกิจเข้ามา ซึ่งทาง VMware บอกว่าเพื่อให้สามารถรับมือกับอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นมาใหม่ได้

ชุดซอฟต์แวร์ดังกล่าวนี้ใช้เวลาแค่ไม่กี่นาที ก็สามารถที่จะเทรนด์และสามารถทำงานได้แล้ว ฝ่ายดูแลไอทีสามารถสร้าง “บลูพรินท์” ที่เอาไว้ในการกำหนดแอพพลิเคชันและนโยบายด้านซีเคียวริตี้สำหรับทีมงานที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงกำหนดบทบาทการใช้งานของทางพนักงานได้ด้วย รวมถึงมีคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย

ปัจจุบัน AirWatch Express คิดราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ดอลลาร์ต่ออุปกรณ์ซึ่งเรียกว่าถูกกว่ารุ่นที่เป็นชุดดั้งเดิม AirWatch ที่จำหน่ายในราคา 6.33 ดอลลาร์ต่ออุปกรณ์ ซึ่งก็เป็นส่วนหนึ่งที่ VMware ใช้จูงใจลูกค้าในระดับเอ็นทรี เลเวล ให้หันมาใช้ รวมถึงไม่ต้องการให้พวกเขาใช้อะไรที่สลับซับซ้อนมากเกินไปนัก

ที่มา : http://www.zdnet.com/article/vmware-intros-airwatch-express-a-low-cost-mdm-suite-for-small-businesses/