หน้าแรก Networking & Wireless ยกเครื่องเครือข่ายองค์กรด้วย Cloud-Enabled Enterprise จาก Juniper

ยกเครื่องเครือข่ายองค์กรด้วย Cloud-Enabled Enterprise จาก Juniper

แบ่งปัน

ยุคที่เทคโนโลยี Cloud เฟื่องฟู ในวันที่ความเร็วในการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตไม่ใช่ปัญหา องค์กรธุรกิจชั้นนำก็เริ่มบอกลาเทคโนโลยีเครือข่ายคอมพิวเตอร์แบบเดิม ๆ ที่มีทั้งความซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อด้วยสวิทช์ การใช้เทคโนโลยี VLAN ที่วุ่นวาย และการต้องบริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยด้วยตนเอง สูงด้วยต้นทุน และสุ่มเสี่ยงต่อปัญหาที่เกิดการบริหารจัดการผิดพลาดของพนักงาน การย้ายไปเก็บข้อมูลและบริหารจัดการผ่านเครือข่าย Cloud กลายเป็นความคุ้มค่าและประหยัดในการดำเนินธุรกิจ

Juniper Unite เป็นบริการผ่านเครือข่าย Cloud-Enabled สำหรับองค์กรธุรกิจ งัดเทคโนโลยีชั้นเลิศ อาทิ Virtualization, SD-WAN (Software Defined WAN), เครือข่ายที่มีการเชื่อมต่อไม่ซับซ้อน, ระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถปรับได้ตามขนาดขององค์กร, มี API หลากหลายมาตรฐานสำหรับบริการต่าง ๆ เช่น WLAN การสื่อสารแบบ Unified Communication และระบบส่งสัญญาณรักษาความปลอดภัย, สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นจากบริษัทพันธมิตรรายอื่น ๆ และยังมีลูกเล่นอีกสารพัด มีความยืดหยุ่นในการให้บริการทั้งกับอุปกรณ์สื่อสารสารพัดประเภท แอปพลิเคชั่นที่หลากหลาย พนักงานจำนวนมากในองค์กร รวมไปถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ บนโลก IoT

ถือเป็นนวัตกรรมการให้บริการครั้งใหญ่จาก Juniper ที่ใช้ประโยชน์จากเครือข่าย Cloud ที่ใหญ่ที่สุดในโลกมาให้บริการกับองค์กรธุรกิจทุกขนาด

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ : http://www.juniper.net/us/en/solutions/cloud-enabled-enterprise/

สนใจรายละเอียดสามารถติดต่อได้ที่ Ingram Micro ประเทศไทย