หน้าแรก Storage Nakivo ช่วยลด VM Recovery Time จากหลายชั่วโมง เหลือแค่ไม่กี่นาที !

Nakivo ช่วยลด VM Recovery Time จากหลายชั่วโมง เหลือแค่ไม่กี่นาที !

แบ่งปัน

Nakivo บริษัทด้านซอฟต์แวร์ด้านเวอร์ชวลและคลาวด์ ได้ประกาศว่าบริษัท INTRA บริษัทพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ในเม็กซิโก ได้ใช้งานผลิตภัณฑ์ NAKIVO Backup & Replication ในการแบ็กอัพระบบ VMware ของพวกเขา

โดย VMware ที่ใช้ใน INTRA นั้นรองรับงานสำคัญต่างๆ มากมายอาทิ SAP ERP, Microsoft Exchange, SQL, ORACLE, MySQL, และการมอนิเตอร์เครือข่ายอีกด้วย ซึ่ง CIO ของพวกเขาที่ชื่อว่า Javier Fragoso Fernández บอกว่า “เราจำเป็นต้องมีระบบสำรองข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ หากเกิดอะไรขึ้นกับระบบหรือโอเอส พวกเขาจำเป็นต้องกู้คืนระบบให้กลับมาใช้งานได้ภายในไม่กี่นาที ซึ่งไม่เช่นนั้นจะกระทบกับพนักงานต่างๆ เกือบ 600 คนเลยทีเดียว”

ก่อนหน้านั้น INTRA ใช้เทปในการแบ็กอัพและกู้คืนข้อมูล ซึ่งเคยเกิดปัญหาขึ้นและต้องกู้คืนระบบ ปรากฏว่าใช้เวลานานหลายชั่วโมง ซึ่งการเสียเวลามากขนาดนี้มันไม่โอเค ในที่สุดก็ได้ตัดสินใจเลือก NAKIVO และได้ทดลองกับระบบเวอร์ชวล ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับระบบแบบฟิสิคอล พบว่ามันเร็วกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่าหลายเท่าตัว ซึ่งทำให้ INTRA สามารถดึงข้อมูล VM กลับมาได้เพียงแค่ไม่กี่นาที

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ – http://www.storagenewsletter.com/rubriques/customer-wins/real-estate-development-company-intra-in-mexico-selects-nakivo/