หน้าแรก Home feature “แมนนี่ ปาเกียว” เข้าซื้อหุ้น GTOKEN บริษัทโฆษณาและเกมบนมือถือที่เติบโตเร็วที่สุด

“แมนนี่ ปาเกียว” เข้าซื้อหุ้น GTOKEN บริษัทโฆษณาและเกมบนมือถือที่เติบโตเร็วที่สุด

แบ่งปัน

GTOKEN บริษัทโฆษณาและเกมบนมือถือแบบ crowdsourcing รายแรกของโลก ประกาศว่า แมนนี่ ปาเกียว นักมวยสากลอาชีพคนแรกและคนเดียวที่เป็นเจ้าของแชมป์โลกถึง 8 รุ่น และวุฒิสมาชิกของฟิลิปปินส์ ได้เข้าซื้อหุ้นจำนวนมากของบริษัท

GTOKEN เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย ด้วยจำนวนผู้ใช้กว่า 1 ล้านรายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และจีน จนปัจจุบันบริษัทมีมูลค่าถึง 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“นับตั้งแต่เปิดบริษัทในสิงคโปร์เมื่อเดือนธันวาคม 2557 GTOKEN ก็ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแวดวงเกมบนมือถือที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาค” Kenneth Mark Yong ซีอีโอของ GTOKEN กล่าว

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ท่านวุฒิสมาชิกแมนนี่ ปาเกียว มีความเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของเรา และร่วมลงทุนเพื่อสร้างชุมชน crowdsourcing สำหรับนักเล่นเกม ผู้พัฒนาเกม และผู้เผยแพร่เกมที่เติบโตเร็วที่สุด”

“ในฐานะแชมป์มวยโลกและนักสู้มาตลอดชีวิต ผมรู้ดีว่าต้องเหนื่อยแค่ไหนกว่าจะประสบความสำเร็จในระดับโลก” วุฒิสมาชิก แมนนี่ ปาเกียว กล่าวและเสริมว่า “ผมเชื่อว่า GTOKEN มีจิตวิญญาณของนักสู้ที่พร้อมก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่แข็งแกร่งที่สุดของโลกในแวดวงโฆษณาและเกมบนมือถือ และผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท”