หน้าแรก Applications ไมโครซอฟท์ เปิดตัว Microsoft Teams น่าใช้งานมากทีเดียว

ไมโครซอฟท์ เปิดตัว Microsoft Teams น่าใช้งานมากทีเดียว

แบ่งปัน

ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่นเปิดตัว Microsoft Teams แอพพลิเคชันสนทนากลุ่มสำหรับการทำงานที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันบนแพลตฟอร์ม Office 365 ของไมโครซอฟท์ ซึ่งเป็นบริการคลาวด์เพื่อการทำงานที่มีฐานผู้ใช้รายเดือนในภาคธุรกิจรวมกว่า 85 ล้านคนทั่วโลก ทั้งนี้ Microsoft Teams จะช่วยเชื่อมโยงทั้งผู้คน วงสนทนา เนื้อหา และเครื่องมือต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อความคล่องตัวในการการติดต่อสื่อสารและประสานงาน

“ไมโครซอฟท์มุ่งเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรสามารถใช้เทคโนโลยีเสริมศักยภาพในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานส่วนตัวหรือการทำงานเป็นทีม” นายสัตยา นาเดลลา ซีอีโอของไมโครซอฟท์ กล่าว “Office 365 เป็นบริการและแพลตฟอร์มที่กว้างขวางและครอบคลุมที่สุดในด้านการสร้างสรรค์ สื่อสาร และทำงานร่วมกัน Microsoft Teams จะช่วยต่อยอดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับ Office 365 ในรูปของพื้นที่ทำงานที่เน้นการสนทนาแบบกลุ่ม ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำงานร่วมกันเป็นทีมโดยเฉพาะ”

team2

คุณสมบัติหลักของ Microsoft Teams ได้แก่

– สนทนากันในทีม
Microsoft Teams มอบบริการแชทที่ครบเครื่อง จัดระบบตามหัวข้อและห้องสนทนาอย่างชัดเจน เพื่อให้ทุกคนในทีมสามารถมีส่วนร่วมและรับทราบข้อมูลได้อย่างทั่วถึง

– ศูนย์รวมการทำงานเป็นทีม
Microsoft Teams เชื่อมต่อทุกฟีเจอร์ของ Office 365 ไว้ด้วยกัน ให้คุณสามารถนัดประชุมทีมทั้งในรูปแบบเสียงและวิดีโอ ทำงานเอกสารต่างๆ ได้ทันทีภายในแอพ

– ปรับแต่งการใช้งานได้ตามใจ
รองรับการปรับแต่งการใช้งานตามต้องการ สมาชิกในทีมสามารถเปิดกลุ่มสนทนาเพื่อแบ่งกลุ่มห้องแชทตามประเด็นการพูดคุย และใช้ฟีเจอร์ Tabs เพื่อเข้าถึงเอกสารและแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานเป็นประจำ

– ความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ
Microsoft Teams ยังรองรับมาตรฐานและข้อปฏิบัติด้านการปกป้องข้อมูลต่างๆ เช่นข้อตกลงการประมวลผลภายใต้เงื่อนไขข้อสัญญามาตรฐานของสหภาพยุโรป มาตรฐาน HIPAA BAA (Health Insurance Portability and Accountability Act business associate agreement), ISO 27001, ISO 27018, และรายงาน SSAE 16 SOC 1 และ 2 เป็นต้น