หน้าแรก News & Event เอสเอพี แต่งตั้ง สก๊อต รัสเซล เป็นประธานกรรมการคนใหม่ ของเอสเอพี เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

เอสเอพี แต่งตั้ง สก๊อต รัสเซล เป็นประธานกรรมการคนใหม่ ของเอสเอพี เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

แบ่งปัน

เอสเอพี ได้ประกาศแต่งตั้ง นายสก๊อต รัสเซล เป็นประธานกรรมการ ของเอสเอพี เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) โดยจะรับผิดชอบในการขยายธุรกิจเอสเอพีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ซึ่งรวมถึงประเทศออสเตรเลีย/ นิวซีแลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, อนุทวีปอินเดีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สก๊อตมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในด้านการบริหารจัดการ, การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และการให้คำปรึกษาในการดำเนินธุรกิจ

นางสาวเจนนิเฟอร์ มอร์แกน กรรมการบริหารและประธานกรรมการ ของเอสเอพี อเมริกาและเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าวว่า “ลูกค้าของเราเลือกให้ เอสเอพี เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์สู่การเป็นองค์กรดิจิตอลในอนาคต รวมถึงเป็นองค์กรที่มอบความยืดหยุ่นและทางเลือกด้านเทคโนโลยีให้กับพวกเขาด้วยเช่นกัน

เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เป็นภูมิภาคที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของเอสเอพีที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงการดำเนินธุรกิจพร้อมทั้งเติบโตและก้าวสู่ความสำเร็จได้ในระบบเศรษฐกิจของศตวรรษที่ 21 ด้วยวิสัยทัศน์และความยึดมั่นที่มีต่อลูกค้าประกอบกับประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีและประสบการณ์ในการเป็นผู้นำอันน่าประทับใจของสก๊อต ส่งผลให้เขาเป็นผู้นำที่เหมาะสมที่สุดที่จะช่วยขยายธุรกิจให้เติบโตพร้อมสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ให้เอสเอพีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น”