หน้าแรก Cloud เรือใบสีฟ้า แจ๋ว !! พัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยงแฟนๆ ด้วยเทคโนโลยี !

เรือใบสีฟ้า แจ๋ว !! พัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยงแฟนๆ ด้วยเทคโนโลยี !

แบ่งปัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่เพื่อเชื่อมโยงกับแฟนๆ ในประเทศอังกฤษและทั่วโลก เพื่อให้เกิดความร่วมมือในการเชื่อมต่อแบ่งปัน และมีส่วนร่วมกับสโมสร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ‘Cityzens’ (ซิตี้เซ่น)

นวัตกรรมแพลตฟอร์มใหม่ที่แฟนๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย จะปรากฎในเว็บไซต์ของสโมสร mancity.com โดยสามารถใช้งานได้พร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม เป็นต้นไป ซึ่งแฟนๆ จะได้พบปะและสามารถชมเกมการแข่งขันไปพร้อมกันตามสถานที่ต่างๆ ผ่านทาง ‘Community Map’ (แผนที่ของชุมชน) ที่มีการแปลหลากหลายภาษารวมถึงภาษาไทย นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องสำคัญของสโมสรซิตี้ และมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันแบบเอ็กซ์คลูซีฟของสโมสรอีกด้วย

ขณะนี้แฟนผู้สนับสนุนสโมสรซิตี้เพิ่มขึ้นในทั่วทุกมุมโลก โดย ‘Cityzens’ ได้ช่วยให้มีการเชื่อมต่อที่ง่ายดายระหว่างแฟนๆ กับสโมสร โดยการใช้กิจกรรมและรางวัลพิเศษ เช่น จัดให้แฟนๆ จากต่างประเทศเดินทางไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนแฟนๆ ในประเทศอังกฤษก็ได้รับประสบการณ์ที่ซื้อหาด้วยเงินไม่ได้ เช่น การได้พบกับสมาชิกในทีมนักเตะ

การเก็บรวบรวมข้อมูลที่พิเศษและเทคโนโลยีดิจิตอลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ รวมถึงประสบการณ์ที่มีอยู่บนแพลตฟอร์มจะถูกปรับเปลี่ยนตามความต้องการของแฟนๆ โดยคำนึงถึงโลเคชั่น ข้อมูลด้านประชากร การติดต่อเชื่อมโยงกับสโมสร และการมีประวัติร่วมกับสโมสร