หน้าแรก Cloud เปิดแล้ว !! คอร์สอบรม Cloud Computing สำหรับผู้บริหาร

เปิดแล้ว !! คอร์สอบรม Cloud Computing สำหรับผู้บริหาร

แบ่งปัน
cloud computing

ไม่ว่าองค์กรของคุณจะปฏิเสธ หรือปิดกั้นเทคโนโลยีนี้หรือไม่ แต่คลาวด์คอมพิวติ้งเป็นสิ่งที่องค์กรต่างๆ ไม่สามารถหลีกพ้นอย่างแน่นอนในอนาคต แล้วองค์กรของคุณพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังพลิกโฉมหน้าการลงทุน และการใช้งานเทคโนโลยีไอทีขนานใหญ่นี้มากน้อยเพียงใด

และเป็นข่าวดีสำหรับผู้บริหารทั้งหลายที่กำลังสนใจนำคลาวด์คอมพิวติ้งมาประยุกต์ใช้งานในองค์กร เพราะขณะนี้ทางสถาบันฝึกอบรม IMC ได้เปิดหลักสูตร Practical Cloud Computing for Senior Management เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับคลาวด์คอมพิวติ้งแก่ผู้บริหารโดยเฉพาะในระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม รวมถึงพาเดินทางไปร่วมชมงาน Cloud Expo Asia ที่สิงคโปร์ระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคมนี้อีกด้วย

หลักสูตรนี้ออกแบบเพื่อผู้บริหารไอทีที่สนใจศึกษาแนวทางการพัฒนาคลาวด์ คอมพิวติ้ง และต้องการที่จะเรียนรู้หลักการของคลาวด์คอมพิวติ้ง และเพิ่มเนื้อหาเพื่อเรียนรู้การพัฒนา Practical Cloud Computing การให้บริการคลาวด์ คอมพิวติ้งทั้งส่วนที่เป็น IaaS และ PaaS เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจหลักการของคลาวด์ที่แท้จริง

สำหรับหลักสูตรอบรมตลอด 3 วันจะอัดแน่นด้วยวิทยากรมากประสบการณ์ด้านคลาวด์คอมพิวติ้งทั้งในเชิงการประยุกต์ใช้คลาวด์คอมพิวติ้งในธุรกิจ และถึงเจาะลึกคลาวด์คอมพิวติ้งจากผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนจนวิศวกรจากผู้ค้าซอฟต์แวร์ โซลูชั่น และบริการคลาวด์ชั้นแนวหน้าของโลก พร้อมกรณีศึกษาจากผู้ประสบความสำเร็จในการนำคลาวด์คอมพิวติ้งไปใช้งาน

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 088-192-7975 หรือที่ www.imcinstitute.com/cloudmgmt หรือเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ http://www.imcinstitute.com/training/course-registration