หน้าแรก News & Event เทรนด์ ไมโคร ขึ้นแท่นผู้นำสูงสุด ตามรายงาน Magic Quadrant ปี 2560 ของ Gartner

เทรนด์ ไมโคร ขึ้นแท่นผู้นำสูงสุด ตามรายงาน Magic Quadrant ปี 2560 ของ Gartner

แบ่งปัน
gartner trendmicro

Trend Micro ได้ประกาศว่า ตนได้รับการจัดอันดับผู้นำสูงสุด และดีที่สุดในฐานะ Leaders Quadrant ด้านความสามารถในการดำเนินงานและตอบสนองต่อความต้องการที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในรายงาน Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms (EPP)  ปี 2560 ของ Gartner

“เรามองว่า ระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพนั้น ต้องอาศัยเทคนิคการป้องกันอันตรายหลายแบบหลายสมัยมาผสานการทำงานเข้าด้วยกัน ซึ่งการที่เราได้รับตำแหน่ง Leader ในรายงาน Quadrant ในจุดที่สูงสุด และมาได้ไกลขนาดนี้ ได้พิสูจน์ว่าวิสัยทัศน์ด้านความปลอดภัยของเราดีที่สุด” เควิน ซิมเซอร์ รองประธานบริหารด้านงานขาย, การตลาด, และการพัฒนาธุรกิจของ Trend Micro กล่าว “เรายังเชื่อว่า การได้รับตำแหน่งผู้นำต่อเนื่องมาหลายปี ได้แสดงถึงความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ของ Trend Micro ที่ให้บริการเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดควบคู่กับการพัฒนาเทคนิคที่จำเป็นสำหรับต่อกรกับอันตรายในอนาคตอยู่เสมอ ความสามารถของเราในการปกป้ององค์กรต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกมุมขององค์กรนั้นนับเป็นจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างให้กับเรา”

Trend Micro ช่วยปกป้องเครื่องเอ็นพอยท์ต่างๆ ด้วยระบบความปลอดภัยแบบ XGen™ ซึ่งเป็นเทคนิคการป้องกันอันตรายจากหลายยุคสมัยมาผสานเข้าด้วยกัน เพื่อเลือกเฟ้นหาสุดยอดเทคโนโลยีมาใช้ในแต่ละเหตุการณ์ได้อย่างชาญฉลาดและเหมาะสม จึงช่วยให้ปกป้ององค์กรจากอันตรายที่หลากหลายได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากกว่า อีกทั้ง Trend Micro ถือเป็นเจ้าแรกที่นำกลไกการเรียนรู้ด้วยตัวเองแบบ “แม่นยำสูง” มาใช้วิเคราะห์ไฟล์ต่างๆ อย่างจำเพาะ ก่อนลงมือจัดการหรือปิดกั้นข้อมูลอันตรายแบบเรียลไทม์ รวมถึงการใช้ฟีเจอร์ที่ “กำจัดการทำงานที่รบกวนและไม่จำเป็น” เช่น การคอยตรวจสอบผลการทำงาน และการทำไวท์ลิสต์เพื่อลดผลการวินิจฉัยที่ผิดพลาด

“ระบบความปลอดภัยแบบ XGen™ ของ Trend Micro ได้ช่วยยกระดับระบบความปลอดภัยสำหรับเอ็นพอยท์ขององค์กรของเราขึ้นมาเป็นอย่างมาก” ทาย สมอลวูด ผู้จัดการด้านความปลอดภัยและโครงสร้างพื้นฐานของ Navicent Health กล่าว “ปัจจุบันเรามีผู้จำหน่ายด้านความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่สามารถให้ปกป้องได้อย่างครอบคลุม พร้อมยกระดับความสามารถในการมองเห็นทั่วทั้งบริษัท ด้วยการซัพพอร์ตลูกค้าที่มีให้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดของพวกเขา ทำให้ Trend Micro เป็นรายเดียวที่ตอบสนองความต้องการของเราได้อย่างครอบคลุม ผ่านโซลูชั่นและระบบฐานข้อมูลด้านอันตรายอย่างอัจฉริยะ”

Trend Micro ยังได้ปกป้องเอ็นพอยท์ที่เป็นเครื่องเซิร์ฟเวอร์ทั้งในดาต้าเซ็นเตอร์และบนคลาวด์ด้วยระบบความปลอดภัยแบบ XGen™ ทำให้สามารถปรับรูปแบบการปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการทำงานบนทั้ง VMware, AWS, และ Microsoft Azure ด้วยการจัดการผ่านแดชบอร์ดที่เชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกัน ให้การมองเห็นที่ครอบคลุมทั่วทั้งทรัพยากรแบบฟิซิกคัล, เวอร์ช่วล, และบนคลาวด์ จึงทำให้โซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับไฮบริดจ์คลาวด์จาก Trend Micro สร้างความเรียบง่ายทั้งด้านการติดตั้งและการจัดการระบบความปลอดภัย อีกทั้งยังเร่งความเร็วในการตอบสนองต่อการโจมตีที่ซับซ้อน และเร่งกระบวนการสร้างความสอดคล้องต่อมาตรฐานและกฎหมายควบคุมที่สำคัญอย่าง PCI, HIPAA และอื่นๆ เป็นต้น