หน้าแรก Vendors Aruba Networks อรูบ้า เปิดตัว AP รุ่นใหม่ HPE OfficeConnect OC20

อรูบ้า เปิดตัว AP รุ่นใหม่ HPE OfficeConnect OC20

แบ่งปัน

อรูบ้าหนึ่งในเครือบริษัทฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นให้บริการ Wi-Fi ตัวใหม่ HPE OfficeConnect OC20 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างเครือข่าย Wi-Fi ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ในระดับธุรกิจให้แก่องค์กรขนาดเล็กด้วยที่ง่ายและสามารถใช้งานผ่านแอพบนมือถือ

เป็นโซลูชั่นที่ให้บริการเครือข่ายแบบไร้สายที่ประหยัดคุ้มค่าการลงทุนถูกออกแบบมาสำหรับองค์กรขนาดเล็กที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลระบบ IT โดยเฉพาะ ด้วยการใช้ OC20 องค์กรขนาดเล็กหรือคู่ค้าทางด้าน IT (channel partners) ของธุรกิจเหล่านี้สามารถจะสร้างเครือข่าย Wi-Fi ได้อย่างรวดเร็วและบริหารจัดการได้ง่ายดายให้แก่องค์กรธุรกิจขนาดเล็กทั้งหลาย

เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กล้วนคุ้นเคยกับการใช้ สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต และแอพพลิเคชั่นบนคลาวด์เป็นอย่างดี เกือบครึ่งหนึ่งของเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก (43%) ใช้สมาร์ตโฟนเป็นอุปกรณ์หลักในการเข้าสู่เครือข่าย Wi-Fi เพื่อทำงานปกติประจำวันของตน และมีถึง 65 % ที่ลงรายการทางบัญชี (bookkeeping) และทำบัญชีของธุรกิจอยู่ที่แอพพลิเคชั่นบนคลาวด์ด้วย ทำให้มีความต้องการการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายที่มีความน่าเชื่อถือและครอบคลุม ดังนั้นทางเลือกที่ง่ายและเร็วที่สุดในการติดตั้งหรือการปรับใช้งานด้วยการช่วยเหลือของคู่ค้าทางด้าน IT จึงมีความสำคัญมาก

โซลูชั่น HPE OfficeConnect OC20 ของอรูบ้าเล็งเห็นความท้าทายเหล่านี้ จึงนำเสนอองค์กรขนาดเล็กทั้งหลายด้วยโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายที่ใช้งานง่ายและประหยัดคุ้มค่าการลงทุนซึ่งสามารถบริหารจัดการได้ง่ายเช่นกันโดยไม่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้นคู่ค้าทางด้าน IT จึงสามารถให้บริการเครือข่ายที่เร็วและปลอดภัยระดับธุรกิจแก่ลูกค้าองค์กรขนาดเล็กของตน ทำให้พนักงานขององค์กรเหล่านี้สามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลาอย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้น