หน้าแรก Cloud วีเอ็มแวร์ แต่งตั้ง นายเอกภาวิน สุขอนันต์ เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย

วีเอ็มแวร์ แต่งตั้ง นายเอกภาวิน สุขอนันต์ เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย

แบ่งปัน
vmware
เอกภาวิน สุขอนันต์

วีเอ็มแวร์ อิงค์ผู้นำระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์และบิสสิเนส โมบิลิตี้ ได้ประกาศแต่งตั้ง นายเอกภาวิน สุขอนันต์ เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย

ด้วยประสบการณ์เกือบ 30 ปี ในวงการไอที นายเอกภาวิน จะรับหน้าที่ในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรให้แข็งแกร่งและสานสัมพันธ์กับลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ นายเอกภาวิน จะเป็นผู้นำในด้านการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การพัฒนาธุรกิจ ดูแลการดำเนินงานของฝ่ายขายและช่องทางการขาย รวมถึงดูแลลูกค้าองค์กรธุรกิจในประเทศไทยที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ไอทีซึ่งขับเคลื่อนโดยซอฟต์แวร์ (Software-defined IT) ของวีเอ็มแวร์ ไม่ว่าจะเป็น ซอฟต์แวร์ดีฟาย ดาต้า เซ็นเตอร์, ไฮบริด คลาวด์, และโซลูชั่นในการจัดการการใช้งานคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ปลายทาง (End-user computing) เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายทางธุรกิจต่างๆ ที่มีอยู่และความท้าทายใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

นายเอกภาวิน สั่งสมประสบการณ์ด้านวิศวกรรมเทคนิคและการขายมาเป็นระยะเวลานาน โดยก่อนที่จะมาร่วมงานกับ วีเอ็มแวร์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำประเทศไทยในปี 2557 นายเอกภาวินเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำประเทศไทยและอินโดจีนของ Oracle ซึ่งรับผิดชอบด้านการขับเคลื่อนกลยุทธ์ของธุรกิจและการขาย นอกจากนี้ นายเอกภาวิน ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัทไอทีระดับโลกมากมาย ได้แก่ Sun Microsystems, Computer Associates, SVOA, Kernal Computer และ IBM