หน้าแรก Cloud ลีพ โซลูชั่น เอเชีย เปิดบริการคลาวด์รูปแบบใหม่ “ลีพ จีโอ พับลิก นิว เจนเนอเรชั่น”

ลีพ โซลูชั่น เอเชีย เปิดบริการคลาวด์รูปแบบใหม่ “ลีพ จีโอ พับลิก นิว เจนเนอเรชั่น”

แบ่งปัน
นางสาวนัจรี รุจิรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีพ โซลูชั่น เอเชีย จำกัด

ลีพ โซลูชั่น เอเชีย ผู้ให้บริการคลาวด์ไทย มาตรฐานญี่ปุ่น เปิดตัวบริการคลาวด์รูปแบบใหม่ “ลีพ จีโอ พับลิก นิว เจนเนอเรชั่น” ที่มีเสถียรภาพ และปลอดภัยสูงกว่าเดิม ช่วยลูกค้าบริหารค่าใช้จ่ายได้ตามการใช้งานจริง เจาะกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี และ สตาร์ทอัพ

นางสาวนัจรี รุจิรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีพ โซลูชั่น เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า ลีพ โซลูชั่น เอเชีย มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการคลาวด์เต็มรูปแบบ ด้วยเสถียรภาพของระบบคลาวด์ที่ทำงานอยู่บนศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ระดับพรีเมี่ยมของ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (ทีซีซีเทค) และ ได้พัฒนาบริการ ลีพ จีโอ พับลิก นิว เจนเนอเรชั่น (Leap GIO Public New Generation) ซึ่งเป็นบริการคลาวด์ที่ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์มที่มีเสถียรภาพสูงขึ้น โดย ลีพ จีโอ พับลิก นิว เจนเนอเรชั่น ถูกออกแบบเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) และกลุ่ม Startup ที่ต้องการใช้งานระบบคลาวด์ โดยคิดค่าบริการตามจริง

ลีพ จีโอ พับลิก นิว เจนเนอเรชั่น มีจุดเด่นคือ มีเสถียรภาพสูง รับประกัน เอสแอลเอ อัพไทม์ (SLA uptime) ที่ 99.99% และเปิดให้มีการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายได้หลายรูปแบบ เช่น อินเทอร์เน็ต แวนลิงค์ (WAN Link) หรือรวมถึงการเชื่อมต่อไปยังระบบไพรเวท คลาวด์ (Private Cloud) ที่อยู่ในดาต้าเซ็นเตอร์ ประกอบกับมีเอพีไอ (API) ในการเชื่อมต่อสำหรับนักพัฒนาระบบ หรือผู้ดูแลระบบในการบริหารจัดการทรัพยากรบนระบบคลาวด์ได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ที่สำคัญคือ ใช้เท่าไหร่จ่ายเท่านั้น คิดค่าบริการตามการใช้งานจริง (Pay-As-You-Go) โดยสามารถจ่ายค่าบริการตามจริงต่ำสุดเป็นรายชั่วโมง และมีบริการให้คำแนะนำจากวิศวกรมืออาชีพตลอด 24 ชั่วโมง

นางสาวนัจรี กล่าวต่อไปว่า หลังจากได้เริ่มให้บริการระบบคลาวด์ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2559 เรายังคงมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านการให้บริการคลาวด์ในกลุ่มอาเซียน รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการคลาวด์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งให้ความสำคัญกับความมีเสถียรภาพ ความมั่นคงปลอดภัย และการให้บริการที่ตอบโจทย์ธุรกิจของลูกค้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งพิสูจน์ได้จากการได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC/20000-1 และ ISO/IEC 27001:2013 ด้านการบริหารจัดการการให้บริการและระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศของระบบคลาวด์ สิ่งเหล่านี้ทำให้ บริษัท ลีพ โซลูชั่น เอเชีย มีความแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมด้านการให้บริการคลาวด์ในประเทศไทย ด้วยมาตรฐานญี่ปุ่น ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกระดับได้อย่างแท้จริง คุณนัจรีกล่าวทิ้งท้าย

พิเศษสุด ลีพ โซลูชั่น เอเชีย ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ลงทะเบียน 50 ท่านแรก ตั้งแต่วันที่ 3 – 15 ก.ค. 2560 รับฟรีคูปองมูลค่า 3,700 บาท ใช้เป็นส่วนลดสำหรับทุกๆ แพ็กเกจ โดยมูลค่าคูปองสามารถใช้ได้ภายในระยะเวลา 30 วันนับจากวันลงทะเบียน

เกี่ยวกับ ลีพ โซลูชั่น เอเชีย
บริษัท ลีพ โซลูชั่น เอเชีย จำกัด ( Leap Solutions Asia Co., Ltd.) เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี (T.C.C Technology Co., Ltd) ผู้ให้บริการศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ (Data Center) และโครงสร้างพื้นฐานไอทีชั้นนำของไทย และบริษัทอินเทอร์เน็ต อินิชิเอทีฟ เจแปน (IIJ) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายแรกของประเทศญี่ปุ่น และเป็นบริษัทที่มีความสามารถด้านเครือข่ายและความรู้ทักษะในการบริหารจัดการแพลตฟอร์มคลาวด์ขนาดใหญ่ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือกับ Partner หลายราย ลีพ โซลูชั่น เอเชียยังเป็นรายแรก รายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก SAP ถึง 3 ประเภท คือ SAP Certified in Hosting Services, Cloud Service และ SAP HANA Operations Services ด้วย