หน้าแรก Cloud รู้ยัง Emerson เปลี่ยนชื่อเป็น Vertiv แล้วน่ะเจ๊ะ !!

รู้ยัง Emerson เปลี่ยนชื่อเป็น Vertiv แล้วน่ะเจ๊ะ !!

แบ่งปัน
Emerson vertiv

เวอร์ทีฟ (Vertiv) หรือชื่อเดิม อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ (Emerson Network Power) ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้แบรนด์ใหม่ในประเทศไทย พร้อมรุกตลาดเกิดใหม่ ทั้งในประเทศและภูมิภาคอินโดจีน

เวอร์ทีฟ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทั่วโลก เป็นพันธมิตรที่ผู้ประกอบการด้านศูนย์ข้อมูลดาต้าเซ็นเตอร์ เครือข่ายการสื่อสาร และผู้ให้บริการระบบบริหารจัดการภาคการพาณิชย์และภาคอุตสาหกรรมให้ความเชื่อถือ ภายใต้ชื่อใหม่บริษัทสามารถบริหารแบบสแตนด์อโลน ทำให้การดำเนินธุรกิจรวดเร็ว มีโฟกัส และมีความยืดหยุ่นในการแข่งขันสูง

เวอร์ทีฟ ในประเทศไทย ทำตลาดผลิตภัณฑ์และบริการแบบหลากหลาย ทั้งการจัดการการใช้พลังงาน ความร้อน และการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีไอที เหมือนที่เคยดำเนินการภายใต้ชื่อ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ ซึ่งรวมถึงแบรนด์เรือธงที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม เช่น ASCO®, Chloride®, Liebert®, NetSure ™ และ Trellis ™ ทั้งนี้ การเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็นเวอร์ทีฟและการบริหารแบบสแตนด์อโลนเริ่มต้นขึ้นหลังการขายหุ้นให้กับบริษัท แพลตินัม อีควิตี้ (Platinum Equity) เสร็จสมบูรณ์

vertive
พิเชฏฐ เกตุรวม ผู้จัดการภูมิภาคอินโดจีน เวอร์ทีฟ

พิเชฏฐ เกตุรวม ผู้จัดการภูมิภาคอินโดจีน เวอร์ทีฟ กล่าวว่า “ประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน ยังเป็นหนึ่งในตลาดที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดสำหรับเวอร์ทีฟในเอเชีย โดยช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา บริษัทมีโครงการที่สำคัญๆ เกิดขึ้นทั้งในประเทศและในภูมิภาค ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับภาคธุรกิจที่ต้องปรับตัวให้ทันการแข่งขัน สร้างความทันสมัยและยกระดับระบบโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีที่เป็นปัจจัยสำคัญเพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขัน เพิ่มความคล่องตัว และสร้างประสิทธิภาพมากขึ้น”