หน้าแรก Storage มาแว้ววว ! SSD ไคลเอนต์แบบ SATA – งดงามเสียเหลือเกิน !

มาแว้ววว ! SSD ไคลเอนต์แบบ SATA – งดงามเสียเหลือเกิน !

แบ่งปัน

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศเปิดตัวโซลิดสเตทไดรฟ์ (SSD) ประกอบด้วย WD Blue และ WD Green ซึ่งเป็น SSD ไคลเอนต์แบบ SATA แบรนด์แรกของ WD เพื่อมาเสริมทัพตระกูลฮาร์ดไดรฟ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมของบริษัทสำหรับเครื่องพีซีและเวิร์กสเตชั่น พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับกลุ่มอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลของ WD สำหรับการใช้งานแบบเสมือนจริง

นี่คือสุดยอดโซลูชั่นสำหรับการสร้างพีซีแบบทำด้วยตนเอง สามารถขยายอายุการใช้งานของพีซีเครื่องปัจจุบัน หรืออัพเกรดอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีอยู่ โซลิดสเตทไดรฟ์รุ่น WD Blue และ WD Green มอบความเร็วในระดับเกือบสูงสุดของไดรฟ์ SATA พร้อมความทนทานในระดับที่ยอดเยี่ยมที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน และยังได้รับการรับรองในห้องปฏิบัติการทดสอบความสมบูรณ์ของฟังก์ชั่นการทำงาน (Functional Integrity Testing (F.I.T.)) ของ WD ซึ่งพิสูจน์ได้จากระยะเวลาในการบูตเครื่องได้อย่างรวดเร็วและความสามารถในการตอบสนองของโปรแกรมที่มากขึ้นกว่าเดิม

ผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์จากการผสมผสานระหว่างการจัดเก็บข้อมูลที่เชื่อถือได้ด้วยค่าเวลาเฉลี่ยก่อนการเสียหาย (MTTF) ระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมที่สูงถึง 1.75 ล้านชั่วโมง บวกกับการกินไฟที่น้อยลงและความร้อนของเครื่องที่ลดลงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นมาพร้อมซอฟต์แวร์ WD SSD ที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มสมรรถนะของเครื่องได้อย่างต่อเนื่องรวมถึงการตรวจสอบความจุ นี่คือตัวเลือกที่เยี่ยมยอดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาระบบที่สามารถตอบสนองได้ในทันที มีความทนทานในการใช้งาน  กินไฟน้อย มีขนาดบางเป็นพิเศษ กะทัดรัดสามารถพกพาได้สะดวก โซลิดสเตทไดรฟ์รุ่น WD Blue และ WD Green คือตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ