หน้าแรก Cloud พรีวิว ! เรียกน้ำย่อย ! งานบิ๊กไอทีระดับโลก “HUAWEI CONNECT 2016”

พรีวิว ! เรียกน้ำย่อย ! งานบิ๊กไอทีระดับโลก “HUAWEI CONNECT 2016”

แบ่งปัน

ถ้าให้ลองจินตนาการถึงงาน IT Event ระดับโลก เราเชื่อแน่ว่า “Huawei Connect 2016” คือหนึ่งในงานไอทีที่ใหญ่ที่สุดในโลกไม่แพ้ใคร

Huawei Connect 2016 คือมหกรรมงานด้านไอทีที่ผสมผสานเอาระบบไอที อีโคซิสเท็มมารวมกันไว้งานเดียว จะมีผู้นำในวงการอุตสาหกรรมเกือบทุกแขนงกว่า 15,000 รายจะพร้อมใจกันมาที่งานนี้ พวกเขาจะได้สัมผัสกับแนวคิดของหัวเว่ยที่ยืนมาตลอดก็คือ a Better Connected World ซึ่งจะได้พบกับโลกของ Smart City อย่างที่คุณเคยจินตนการไว้ และการเปลี่ยนผ่านโลกอนาล็อกไปสู่ดิจิตอลจะกลายเป็นจริงสำหรับทุกอุตสาหกรรม ซึ่งหัวเว่ยเองได้หยิบเอาเรื่องราวที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมไอทีทั้งหมดในประวัติศาสตร์ของตนมาร่วมกันเพื่อแสดงศักยภาพให้กับโลกได้เห็น ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนของ Cloud Congress, Network Congress และ Developer Congress ที่จะรวมกันเข้าไว้ด้วยกัน

งานครั้งนี้จัดขึ้นบนพื้นที่กว่า 18,000 ตารางเมตรในสามฮอลล์ยักษ์ อาทิ ศูนย์การแสดงสินค้า Shanghai Expo Centre, ศูนย์อารีน Shanghai Mercedes-Benz Arena, และคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ที่ Shanghai World Expo Exhibition & Convention Center ทั้งนี้ก็จะสามารถอัพเดตข้อมูลด้านไอทีที่หัวเว่ยมีให้โลกได้เห็นอย่างเต็มที่

พร้อมกันนี้เราจะได้เห็นเทคโนโลยีที่เป็นนวัตแห่งอนาคต ไม่ว่าจะเป็นระบบ Cloud Computing, Big Data, IoT และ SDN ที่จะพาเหรดกันมาให้คุณได้สัมผัสผ่านทางหัวเว่ยและผองเพื่อนพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น  Intel, Infosys,  SAP  และอีกมากกว่า 80 ไอทีเวนเดอร์ที่เตรียมพร้อมสำหรับคุณ ซึ่งแน่นอนว่า เซสชันและสัมมนา ตลอดจน เวิร์กชอปด้านไอที ต่างๆ จะมีให้คุณได้เข้าชมและสัมผัสกันมากกว่า 1,000 หัวข้อเลยทีเดียว

งานนี้คุณจะได้สัมผัสกับผู้บริหารของยักษ์ไอทีระดับโลก อย่างเช่นคุณ Brian Krzanich, CEO จาก Intel, คุณ Thomas Saueressing, CIO จาก SAP, คุณ Vishal Skkka, CEO จาก Infosys, คุณ Jim Zemlin ผู้บริหารระดับสูงจาก Linu Foundation รวมถึงผู้บริหารระดับสูงหลายๆ ท่านของ Huawei ที่จะมาต้อนรับคุณ

สำหรับงาน HUAWEI CONNECT 2016 จะจัดขึ้นที่ศูนย์ Expo Centere, Shanghai, Chaina ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 2 กันยายน 2559 นี้ ทุกท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://www.huawei.com/minisite/huaweiconnect2016/en/index.html