หน้าแรก Vendors Brother บราเดอร์ เปิดตัว ‘จักรเย็บผ้า Hello Kitty รุ่นพิเศษ NV180K’

บราเดอร์ เปิดตัว ‘จักรเย็บผ้า Hello Kitty รุ่นพิเศษ NV180K’

แบ่งปัน

บราเดอร์ เผยโฉมจักรเย็บผ้า Hello Kitty รุ่นพิเศษ NV180K สุดยอดนวัตกรรมจากญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยลวดลายการ์ตูนคิตตี้กว่า 54 ลาย ให้เลือกสร้างสรรค์ผลงานการปักได้อย่างหลากหลาย พร้อมฟร้อนท์ภาษาถึง 10 แบบ และหน้าจอสัมผัส LED ดีไซน์สวยและสะดวกใช้งาน วางจำหน่ายวันนี้ที่ภิญญ์ช้อป ในราคา 45,900 บาท

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าจากกระแสตอบรับที่ดีของลูกค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดเอ็ดชั่นจักรเย็บผ้าดิสนี่ย์และเฮลโล คิตตี้ บราเดอร์จึงเพิ่มทางเลือกใหม่ให้แก่กลุ่มลูกค้านิวเจนโดยนำจักรเย็บผ้าHello Kitty รุ่นพิเศษ NV180Kนวัตกรรมและเทคโนโลยีการออกแบบใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ที่ผสมผสานการใช้งานแบบเย็บและปักได้อย่างลงตัว มาพร้อมความพิเศษกับลวดลายการ์ตูนแบบต่างๆ มากถึง 54 ลาย เพิ่มศักยภาพการประดิษฐ์คิดค้นผลงานของตนเอง หรือ DIY ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบในตัวการ์ตูนเฮลโล คิตตี้

ทั้งนี้ จักรเย็บผ้า Hello Kitty รุ่นพิเศษ NV180K เน้นเจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ หรือผู้ที่มีความต้องการใช้งานในบ้านโดยฟังก์ชั่นการใช้งานออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน